Hạng C
10/12/13
587
6.903
93
Hôm nọ em vừa đi showroom Mercedes ở Hà Nội về, cũng tính nâng cấp xe nên được mấy bạn sale ưu tiên cho chạy thử con GLS 500 đời 2016. Trước mắt em thử test trong nội đô thôi, cảm nhận cá nhân là chân ga khá trễ, không gian trong xe theo em là nhỏ hơn Land và Lx 570, ghế lái không êm ái như em hình dung vì em đang chạy Rx350 thấy ngồi rất sướng mặc dù da ghế hay bị nhắn, gương lái rất nhỏ nhìn rất ngớ ngẩn vì xác xe rõ to, việc gương hậu nhỏ này ảnh hưởng lớn đến xem vì em hay đá gương hậu và gương lái, cách âm thì vì đi nội đô nên cũng k thấy có điểm gì đặc biệt.

Em có xác nhận lại vấn đề độ trễ của chân ga với sale thì bạn sale cũng công nhận luôn là dòng Mercedes nói chung có độ trễ chân ga nhiều nhất so với các dòng xe Đức khác, trước em đi Audi Q7(Turbo) thì thấy có trễ hơn non turbo(Rx350) nhưng vẫn bốc hơn so với GLS 500 em đi thử.

Nói chung, cá nhân em nếu để nâng cấp thì vẫn chọn Lexus đi, máy chấm to đi mặc dù tốn xăng nhưng đáp ứng chân ga rất sướng nhất là đi trong phố. Như bác Huyduong ở trên nói chuẩn ạ, đi Lexus cơ bản là chả phải suy nghĩ gì nhiều với cái thời tiết ở VN, chứ đi các dòng xe Đức + Anh rất đỏng đảnh, cứ nhìn mấy cái cảnh báo với lỗi mà sốt hết cả ruột, Lexus thì cứ đổ dầu máy, châm nước rửa kính , nc mất rồi đổ xăng là chạy vèo vèo ạ. Chưa kể vấn đề giữ giá thì Lx là vô địch ở VN, nhìn mấy con Mercedes dòng S mới thảm, mua tiền tỉ mà vớ vẩn bán tiền trăm, chán luôn.
Độ trễ chân ga là do mình lựa chọn chế độ lái. Đa phần lên xe là nó tự động để comfort, còn nhiều khi chủ nhân chỉnh sang economy thì nó trễ còn lâu nữa. Chứ anh chỉnh lên chế độ S hoặc S+ mà xem nó có trễ ko nhen.