hdv confirmed
Hạng B2
24/2/05
253
79
28
Hi các bác,

Em book hotel trên agoda, báo là thanh toán không thành công. Em tưởng lỗi mạng nên làm lại 3 lần, cả 3 lần đó đều thông báo là giao dịch thanh toán không thành công. Em check tin nhắn điện thoại thì thấy trừ tiền 3 lần liền. Kiểm tra email không thấy báo đặt phòng từ agoda, gọi điện cho khách sạn kiểm tra lại thì bên khách sạn họ cũng báo không nhận được đặt phòng ngày hôm đó.

Giờ làm sao để liên lạc được với agoda để đòi lại tiền đây các bác? Em vào website của họ để trợ giúp mà website yêu cầu phải có booking ID mới xử lý được. Em đã book được phòng đâu mà có booking ID chứ ??? Ở VN có văn phòng đại diện của họ không các bác?
 
Hạng C
14/6/11
691
30.429
93
Long An
Hi các bác,

Em book hotel trên agoda, báo là thanh toán không thành công. Em tưởng lỗi mạng nên làm lại 3 lần, cả 3 lần đó đều thông báo là giao dịch thanh toán không thành công. Em check tin nhắn điện thoại thì thấy trừ tiền 3 lần liền. Kiểm tra email không thấy báo đặt phòng từ agoda, gọi điện cho khách sạn kiểm tra lại thì bên khách sạn họ cũng báo không nhận được đặt phòng ngày hôm đó.

Giờ làm sao để liên lạc được với agoda để đòi lại tiền đây các bác? Em vào website của họ để trợ giúp mà website yêu cầu phải có booking ID mới xử lý được. Em đã book được phòng đâu mà có booking ID chứ ??? Ở VN có văn phòng đại diện của họ không các bác?
Gọi lên ngân hàng phát hàng thẻ của anh để xác nhận coi có bị trừ tiền ko; nếu có thì yêu cầu họ refund lại vì giao dịch bị lỗi.
 
hdv confirmed
Hạng B2
24/2/05
253
79
28
Gọi lên ngân hàng phát hàng thẻ của anh để xác nhận coi có bị trừ tiền ko; nếu có thì yêu cầu họ refund lại vì giao dịch bị lỗi.
Bác gọi được nó em biếu bác tiền luôn!