Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
- Xe đề máy và chạy cầm chừng bình thường
- Nếu tăng ga từ từ thì động cơ hoạt động bình thường
- Nếu tăng ga nhanh => động cơ rung mạnh, vòng tua máy tụt xuống khoảng 400v/p, dao động mạnh và có thể bị tắt máy.
- Xe đang chạy, có khả năng bị tắt máy đột ngột, nhưng sau khi tắt có thể đề máy hoạt động lại ngay, nhưng di chuyển khoảng 5-10 phút (tốc độ từ 50 -70 km/h) là có khả năng bị tắt máy lại. Lỗi này không ổn định, có khi di chuyển cả trăm km vẫn không bị.
Ngoài ra có 1 lỗi nhỏ là dù đổ đầy nước rửa kính, thì thỉnh thoảng xuất hiện báo lỗi "Low washer liquid level"
Thanks bác tienphongauto.com.vn đã chẩn bệnh giúp.
Nhưng em thắc mắc là nếu bị bơm xăng tại sao khi bị khi không bị, nếu bị tắt máy, vẫn có thể khởi động lại ngay.
Hôm trước vào garage của Ford, đã tháo bình nước rửa kính ra và kiểm tra dây nhợ, nhưng lắp vào vẫn bị báo lỗi như trên. Lỗi cũng không ổn định, khi báo khi không.
Bác cho em xin địa chỉ garage của bác, nếu tiện em đem xe qua. Em ở Gò vấp.
em moi mua con micsubishi jolie 7 cho,,,xin cac bac chi dum e voi,,,e chay so 5 ma dap gas het luon chi chay dc co 80km/h,,,chay tren cao toc nhu rua bo vay la bi benh gi cac bac
Cái bộ chuyển đổi xúc tác giúp giảm lượng khí độc thải ra. Nhưng mà xe sử dụng lâu nó lại trở thành tác nhân tắc đường ống xả. Khí thải nó ùn ứ trong đường ống, động cơ mất nhiều năng lượng hơn để đẩy chúng ra ngoài. Áp suất xả lớn còn làm giảm lượng khí nạp dẫn tới hiện tượng tổn hao công suất, làm động cơ bị yếu.gara bac o dau,,,,e o q8,,,,block gio thi e moi thoi,,,,block xang va nhot e moi thay,,,,,,,,hom bua e moi thay bom xang,,,ko biet co phai bi cai nay ko bac,,,bo dieu chinh ap suat la o dau vay bac,,,,con cai tat duong ong xa,,,,cai do la xa xai gi vay bac