Xe mình cũng bị tình trạng đồng hồ xăng báo sai, mình đã hạ bình xăng lớn xuống kiểm tra phao và cuộn dây thấy bình thường khi lắp vào vẫn báo sai, nên cứ để vậy luôn. Có bác nào có nguyên nhân cho mình xin. Thank
Bác này đào mồ kinh bu ri. Theo em thì khi chạy đều ăc-quy bị sạc quá mức dẫn đến áp bình cao làm kim xăng chỉ cao, còn khi bác dừng lại một hồi thì áp bình tụt xuống làm kim tụt. Khi bác chạy lại thì kim cũng tăng lên một chút, xe em cũng bị vậy. Do đó nếu đo xăng bằng kim thì nên kiểm cùng 1 trạng thái hoạt động của xe mới được. Nếu xe có đèn báo hết xăng thì cứ căn theo đó mà đổ, có điều xui gặp lúc đèn báo mà k có cây xăng thì chịu khó cầm theo 1 cái can 10l.
là huề tiền hả bác?Buratino10 nói:Bác này đào mồ kinh bu ri. Theo em thì khi chạy đều ăc-quy bị sạc quá mức dẫn đến áp bình cao làm kim xăng chỉ cao, còn khi bác dừng lại một hồi thì áp bình tụt xuống làm kim tụt. Khi bác chạy lại thì kim cũng tăng lên một chút, xe em cũng bị vậy. Do đó nếu đo xăng bằng kim thì nên kiểm cùng 1 trạng thái hoạt động của xe mới được. Nếu xe có đèn báo hết xăng thì cứ căn theo đó mà đổ, có điều xui gặp lúc đèn báo mà k có cây xăng thì chịu khó cầm theo 1 cái can 10l.