Muốn chắc ăn, mua 1 cái đồng hồ bất kỳ rồi đem lên trung tâm 3 hiệu chuẩn là xong, chứ đồng hồ trên thị trường làm gì chính xác tuyệt đối được
Nếu bác mua trên Amazon thì PM EM nhé. Sẽ rẻ hơn bác tự thanh toán qua ngân hàng.
Để em làm chuột bạch thử con Accutire MS 4021B xem. Em book trên amazon rồi. Chắc 2 tuần nữa về.
Thương hiệu P nhưng sx tại TQ. Mua của mấy bác trên OS hoặc ADV đầy. Mà không biết chính xác không.Bơm Michelin của Pháp hả bác,mua ở đâu uy tín?
Đem lên thuê họ kiểm tra xem có chuẩn không hả bác hay họ "hiệu chuẩn" nếu không chính xác ?Muốn chắc ăn, mua 1 cái đồng hồ bất kỳ rồi đem lên trung tâm 3 hiệu chuẩn là xong, chứ đồng hồ trên thị trường làm gì chính xác tuyệt đối được
Bác có biết chi phí bao nhiêu hông ?
Thông thường các thiết bị đo nếu cần giá trị pháp lý đều phải đi hiệu chuẩn ở TT3, còn k thì hiệu chuẩn tại cơ sở dựa vào 1 dụng cụ chuẩn đã được hiệu chuẩn ở TT3, đồng hồ áp suất thì e k biết giá, chứ đồng hồ đo nhiệt kế và độ ẩm nhà thuốc chi phí hiệu chuẩn từ 300k - 400kĐem lên thuê họ kiểm tra xem có chuẩn không hả bác hay họ "hiệu chuẩn" nếu không chính xác ?
Bác có biết chi phí bao nhiêu hông ?
Chia sẽ với bác, mình dùng cái này:
Coido giá khoảng 650k, mua xài 3 năm rồi, bơm tất cả các xe trong nhà! Vấn đề là cái đầu vòi vặn hơi chuối, mình DIY và đòi hỏi khéo tay khi xài. Đồng hồ nó ok nha, chạy nhiều là biết liền ah, 2k3 êm ái, 2k5 nó tưng nhức đầu luôn, dưới 2k3 nó chông chênh liền, rung lấy lại cân bằng hơi lâu. Xài điện hay kẹp bình ok hết!
Nếu cái vòi vặn ko kín bơm 2k3 nhưng khi thóa ra là thiếu kg, còn cái van kiểu mình làm là của bơm hơi, khéo tay bơm nó mới kín.
Ps: nhưng mà 1 tuần cứ ktra là xe bác chủ bị sao chứ khoảng 2 tháng mới phải kiểm tra nếu ko bị ăn đinh!

Nếu cái vòi vặn ko kín bơm 2k3 nhưng khi thóa ra là thiếu kg, còn cái van kiểu mình làm là của bơm hơi, khéo tay bơm nó mới kín.
Ps: nhưng mà 1 tuần cứ ktra là xe bác chủ bị sao chứ khoảng 2 tháng mới phải kiểm tra nếu ko bị ăn đinh!
Nếu 1 tuần nó giảm chừng 0k3-0k4 thì là nó bị gì bác? xe em bánh trước bên tài nó bị vậy, mà cũng chưa đi kiểm tra được nữa.Chia sẽ với bác, mình dùng cái này:View attachment 397798 Coido giá khoảng 650k, mua xài 3 năm rồi, bơm tất cả các xe trong nhà! Vấn đề là cái đầu vòi vặn hơi chuối, mình DIY và đòi hỏi khéo tay khi xài. Đồng hồ nó ok nha, chạy nhiều là biết liền ah, 2k3 êm ái, 2k5 nó tưng nhức đầu luôn, dưới 2k3 nó chông chênh liền, rung lấy lại cân bằng hơi lâu. Xài điện hay kẹp bình ok hết!
Nếu cái vòi vặn ko kín bơm 2k3 nhưng khi thóa ra là thiếu kg, còn cái van kiểu mình làm là của bơm hơi, khéo tay bơm nó mới kín.
Ps: nhưng mà 1 tuần cứ ktra là xe bác chủ bị sao chứ khoảng 2 tháng mới phải kiểm tra nếu ko bị ăn đinh!
Kiểm tra van, talong lốp, ăn đinh kiểu lỗ mọt! Van thay dễ, lỗ mọt kt kỹ cũng ra, talong lốp là khó nhất!Nếu 1 tuần nó giảm chừng 0k3-0k4 thì là nó bị gì bác? xe em bánh trước bên tài nó bị vậy, mà cũng chưa đi kiểm tra được nữa.
talong lốp là gì bác?Kiểm tra van, talong lốp, ăn đinh kiểu lỗ mọt! Van thay dễ, lỗ mọt kt kỹ cũng ra, talong lốp là khó nhất!
Em nói luôn là lúc trước cái bánh đó có bị sụp hố một lần, không biết có liên quan không?
Viền lốp với mâm! Sụp ổ gà ko chừng thì chắc nó rồi! Khó àhtalong lốp là gì bác?
Em nói luôn là lúc trước cái bánh đó có bị sụp hố một lần, không biết có liên quan không?