Tập Lái
23/9/22
3
5
3
34
Hà Nội
hocvienamg.edu.vn
Hiện nay, có nhiều dự án đất nền Biên Hòa Đồng Nai được triển khai nhiều hơn. Mục đích các dự án để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đất nền đặc biệt thích hợp với các nhà đầu tư muốn sinh lời nhanh. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu 5 dự án tại Biên Hòa Đồng Nai có vị trí đẹp và giá tốt. Những nhà đầu tư có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm. Nhà đầu tư hãy nghiên cứu về các dự án phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

Thông tin hướng phát triển của các dự án tại Biên Hòa

Biên Hòa với định hướng phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp hóa. Thành phố là nơi quy tụ của rất nhiều dự án khu công nghiệp lớn. Vị trí của Biên Hòa tiếp giáp với nhiều khu vực có sự phát triển mạnh về kinh tế cụ thể:
  • Tiếp giáp với Huyện Trảng Bom về phía Đông.
  • Tiếp giáp với tỉnh Bình Dương về phía Tây.
  • Tiếp giáp với Huyện Long Thành và Thành phố Hồ Chí Minh về phía Nam.
  • Tiếp giáp với Huyện Vĩnh Cửu ở phía Bắc.
Vị trí đẹp của Biên Hòa tiếp giáp với nhiều tỉnh và huyện lân cận. Điều này sẽ là điều kiện để thúc đẩy giao thương kinh tế được phát triển mạnh hơn. Trong tương lai, Biên Hòa sẽ là đô thị vệ tinh độc lập trực thuộc trung ương. Hướng phát triển của thành phố theo trục Bắc – Nam khá ổn định. Cùng với đó là sự phát triển trục trung tâm đường Nguyễn Hữu Cảnh, Trần Phú. Biên Hòa hướng đến mở rộng và hoàn thiện đô thị về khu vực phía Nam của thành phố.
Dự án đất nền Biên Hòa Đồng Nai đang thu hút nhà đầu tư?

Một số thông tin về tình trạng đất nền Biên Hòa

Hiện nay, giá đất nền tại khu vực Biên Hòa hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhu cầu mua bán, tình thanh khoản của đất nền vẫn rất cao. Nhu cầu của nhà đầu tư vẫn đang ngày một tăng. Trong bối cảnh đó giá bán đã có sự tăng trưởng mạnh. Về nguồn cung các dự án BĐS cũng đang dần ít đi.
Dự án đất nền Biên Hòa Đồng Nai đang thu hút nhà đầu tư?

Giá dự án đất nền Biên Hòa Đồng Nai tăng trung bình 10% mỗi năm. Thời điểm hiện tại, giá đất dao động trong khoảng 1,8 – 40 triệu/m2. Khi các tuyến đường giao thông như đường sắt trên cao Metro, Nguyễn Ái Quốc, Đồng Khởi,… được hoàn thiện, giá đất sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh hơn nữa.

5 dự án đất nền Biên Hòa Đồng Nai bạn nên mua?

Giá đất khu vực Biên Hòa vẫn đang tăng trưởng và có tiềm năng phát triển tốt trong tương lai. Đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư bất động sản.
5 dự án đất nền Biên Hòa Đồng Nai được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại sẽ được bật mí. Nhà đầu tư có thể tham khảo và quyết định lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Dự án đất nền Biên Hòa Đồng Nai đang thu hút nhà đầu tư?

Khu đô thị Biên Hòa New City

Đây là một trong những dự án đất nền Biên Hòa nhận được nhiều sự quan tâm. Vị trí tại khu đất đắc địa tiếp giáp với quốc lộ 51, Xã Phước Tân – Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai. Quy hoạch dự án với 3.625 lô đất nền với diện tích từ 100 – 800m2.

Golden Center Point

Golden Center Point là một trong năm dự án đất nền Biên Hòa Đồng Nai. Dự án này được các nhà đầu tư quan tâm. Dự án được xây dựng trên đường Bắc Sơn – Long Thành, Ấp Long Đức 2, Xã Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai. Quy hoạch của dự án có 195 lô đất nền và nhà phố thương mại.

Khu dân cư Phước Tân Residence

Phước Tân Residence có vị trí tiếp giáp trực tiếp với Hồ Văn Huê. Quy hoạch của Khu Dân Cư Phước Tân Residence bao gồm 79 lô đất nền với diện tích linh hoạt từ 65,5 – 102m2.

Golden Center City 3

Golden Center City 3 sở hữu một vị trí đẹp ở đường Bắc Sơn – Long Thành. Khu đô thị Golden Center City có 815 nền đất có diện tích từ 72 – 171m2. Đây được xem là giá bán hấp dẫn để các nhà đầu tư sở hữu một lô đất ưng ý, phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu đầu tư của bản thân.

Khu dân cư thương mại Phước Thái

Vị trí dự án nằm ngay mặt tiền quốc lộ 51 giúp cho việc kết nối vùng đến các địa điểm lân cận nhanh hơn, nâng cao tiềm năng tăng giá. Các lô đất nền có diện tích linh hoạt từ 80-162m2 và vị trí đẹp để nhà đầu tư lựa chọn. Chủ đầu tư đảm bảo cung cấp sổ hồng 100% sau khi nhà đầu tư hoàn tất quá trình thanh toán hợp đồng mua bán.
Một trong những yếu tố giúp nhà đầu tư sở hữu một dự án đất nền giá trị tốt chính là sự tư vấn của đơn vị hỗ trợ. Đơn vị có nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường thì giúp nhà đầu tư chọn được lô đất đẹp.
Nguồn: https://hocvienamg.edu.vn/du-an-dat-nen-bien-hoa-dong-nai-dang-thu-hut-nha-dau-tu/
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Tommyteo