Y như câu hỏi ở trên. Không có Euro xem ngồi tự kỉ nghĩ lại câu hỏi của một người đặt câu hỏi cho mình: tại sao dự án bên em chỉ vài trăm căn, bán cùng lúc với một dự án mấy ngàn căn nhưng bên em vẫn còn hàng trong khi bên kia hết rồi??? Mình trả lời thì cũng theo quan điểm chủ quan cá nhân lắm và phương châm bán dự án cũng hok giống ai. Lên đây hỏi thử Anh em đồng nghiệp và mấy bác OSer cho em vài ý kiến điều gì tạo nên độ hot của dự án..sao cái bán nhanh giá nó vẫn rẻ hơn cái bán gọi là chậm hơn..làm sao để bán dự án khi đặt quan điểm cá nhân quá nhiều vào nó..môi giới có phải nên bán cái gì khách hàng muốn, vì khách hàng đã muốn rồi, mình tư vấn cái chưa tốt của dự án chỉ khiến khách hàng cảm thấy mình nói xấu đối thủ không???
xây dựng thương hiệu cá nhân của một môi giới cần như thế nào là OK???
tạm thời hỏi nhiêu hôm sau hỏi tiếp vậy.
Cảm ơn ạ.
xây dựng thương hiệu cá nhân của một môi giới cần như thế nào là OK???
tạm thời hỏi nhiêu hôm sau hỏi tiếp vậy.
Cảm ơn ạ.
Chủ đề tương tự