Đó là cảm giác lái hở bác?Anh cứ thử lái liền 1 lúc 4 xe sau, mỗi xe chạy 10km sẽ rõ:
+ Thánh lật Fortuner/Innova đời cũ: Trợ lực dầu, tay lái nặng như xe tải.
+ Creta, Seltos: Trợ lực điện nhưng quá nhẹ và lỏng lẻo.
+ CX5: Tay lái trợ lực tạm ổn.
+ HRV hay bất cứ xe nào của Honda: Trợ lực vừa phải, đi chậm nhẹ, đi nhanh đầm chắc (ko lỏng lẻo như đám Kia, Hyudai, nhưng cũng ko nặng như đám Toyota).
Bâc chủ cũng nên đi một vòng gara xem xe nào nằm nhiều hơn.Anh cứ thử lái liền 1 lúc 4 xe sau, mỗi xe chạy 10km sẽ rõ:
+ Thánh lật Fortuner/Innova đời cũ: Trợ lực dầu, tay lái nặng như xe tải.
+ Creta, Seltos: Trợ lực điện nhưng quá nhẹ và lỏng lẻo.
+ CX5: Tay lái trợ lực tạm ổn.
+ HRV hay bất cứ xe nào của Honda: Trợ lực vừa phải, đi chậm nhẹ, đi nhanh đầm chắc (ko lỏng lẻo như đám Kia, Hyudai, nhưng cũng ko nặng như đám Toyota).
Là cái volang nó có hồn, đề pa nó bốc em nghe mấy anh chạy honda cho hayCảm giác lái là gì dzạ?![]()
![]()
Haha, sao con Honda Alpha của Heo chạy nó bình thường quá vậyLà cái volang nó có hồn, đề pa nó bốc em nghe mấy anh chạy honda cho hay![]()
Heo đổi SH đi đảm bảo cảm giác lái nó phê liềnHaha, sao con Honda Alpha của Heo chạy nó bình thường quá vậy![]()
, chả có cảm giác gì hết
![]()
Xe 1.5 NA + CVT cảm giác lái là đạp ga cho khoẻ chân bạn nhỉ
Còn chưa kể là xe cũng ồn nữa.
Em đang nói kháy honda màHòn đá khuyến mãi thêm âm thanh môi trường, âm thanh mặt đường cho êm tai, thêm nữa là cái máy 1.5 gánh cái xác 1 tấn 74 nữa nên rất yomost!
Volang của HRV vẫn ko so được với Civic và CRV đượcEm đang nói kháy honda mà, chứ tầm tiền 700tr với người thực dụng họ sẽ lấy ngay cx5 base còn ai lấy HRV sẽ có cái gu của họ, nhưng ko thể phủ nhận cái volang của honda nó rất có hồn trong đám xe bình dân .
Treo con CX5 muốn ngồi hàng sau lắc muốn "ải chỉa" luôn mà khen ngon hả bác, chỉ ngon trên lý thuyết thôi. Hàng sau cũng chật hơn hrv đó, được cái kích thước bên ngoài to hơn, dành cho các tấm chiếu mới thì cx5 hốt hết.Giá này là mua được CX5 rồi ạ, full da, động cơ 2.0, rộng rãi, treo ngon
Người mua Honda vẫn là ở 1 đẳng cấp khác biệt, hãng nên tăng giá thay vì giảm vì kiểu gì họ cũng mua à![]()
Chính xác là chật + cái ghế dựng đứng.Treo con CX5 muốn ngồi hàng sau lắc muốn "ải chỉa" luôn mà khen ngon hả bác, chỉ ngon trên lý thuyết thôi. Hàng sau cũng chật hơn hrv đó, được cái kích thước bên ngoài to hơn, dành cho các tấm chiếu mới thì cx5 hốt hết.
Tipcar làm so sánh dồi cx5 băng sau rộng tương đương các xe hạng b. Còn cái treo thì đã đỡ hơn các đời trước. Bù lại mái mạnh hơn chỉ thua mỗi adas níu tỉnh ở bản base thui