Hạng B1
11/3/22
54
0
6
24
Dùng bột sắn đúng cách mang lại sự thanh mát cơ thể
Giới Thiệu Về Bột Sắn Dây
Tên Khoa Học: bột sắn dây có tên khoa học là: Pueraria thomsoni, là loài cây thuộc loài dây leo dài tới 10m, sống rất lâu. Rễ của chúng phát triển thành củ dài và to.
Phân Bố: bột sắn dây mọc hoang trong rừng hoặc được trồng lấy củ ăn và làm thuốc, có mặt ở mọi vùng trong nước .
Thành phần Hóa Học: Phân tích thành phần dược lý trong bột sắn dây cho thấy củ sắn nghiền thành bột sắn dây có chứa Puerarin, Puerarin-Xyloside, Daidzein, Daidzin, b-Sitosterol, Arachidic acid,có tinh bột, các flavonoit puerarin, daizin, daizein.
Bộ Phận Dùng: bột sắn dây có thể sử dụng toàn cây, có thể sử dụng xây thành bột hay tươi, dùng làm thuốc từ bột sắn dây
Chế Biến: Thân,củ, có thể xây thành bột sắn dây để làm thuốc,được sơ chế sạch, người ta sẽ xây nhuyễn với nước, lọc để tinh bột sắn dây lắng xuống, đem phần bột này phơi khô và bẻ thành các miếng.



Hiện tại công ty chúng tôi là địa chỉ cung cấp bột sắn dây uy tín chất lượng tại tphcm và toàn quốc giao hàng tận nơi có chế độ giao hàng với khách hàng quen khi mua tại công ty thảo dược Tấn Phát có chính sách khuyến mãi rất nới vì vậy quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm bột sắn dây của công ty chúng tôi.
Dùng bột sắn đúng cách mang lại sự thanh mát cơ thể

III: Công Dụng Hay Tác Dụng Của Bột Sắn Dây
Công Dụng Hay Tác Dụng Của Bột Sắn Dây
Dùng bột sắn đúng cách mang lại sự thanh mát cơ thể

Hình 2 ( Công Dụng Chữa Bệnh Của bột sắn dây)- bột sắn dây chữa bệnh gì

Công dụng của bột sắn dây là giải độc rượu, trung hòa các chất độc và giải nhiễm độc do rượu cho các cơ quan nội tạng mà không để lại tác dụng phụ nào cho cơ thể.
Chống lại vi trùng, ngăn cản căn bệnh tiêu chảy, kiết lị, nó làm thuyên giảm ngay chứng đầy hơi trong bụng.
bột sắn dây có công dụng điều hòa thân nhiệt nên có tác dụng chữa Cảm sốt do phong nhiệt, cảm nắng, sốt nóng, nhức đầu, khát nước, đổ mồ hôi, nóng ruột, vùng ngực bụng nóng cồn cào, rôm xảy do thời tiết quá nóng bức.
Tác dụng của bột sắn dây : Tác dụng đối với bệnh huyết áp, làm giảm huyết áp, giảm đau đầu, giảm chứng đau nhức bả vai và cổ. Theo nghiên cứu của các nha khoa học bột sán dây còn giảm cholesterol trong máu, các khối mỡ máu, máu đông, chống lại bệnh tim mạch.
Ngoài ra nó còn có tác dụng chông lại oxy hóa trong cơ thể, không những thế nó ngăn chặn sự co rút của các tế bào ruột, làm máu chảy tốt hơn và giảm chứng co ruột, xoắn ruột...bột sắn dây có thể sử dụng như một bài thuốc bổ dưỡng cho cơ thể.
Dùng bột sắn đúng cách mang lại sự thanh mát cơ thể
III: Cách Sử Dụng Bột Sắn Dây
Cách Sử Dụng Bột Sắn Dây
Dùng bột sắn đúng cách mang lại sự thanh mát cơ thể

Hình 3 (Cách sử Dụng Bột Sắn Dây)

Một số phương pháp sử dụng bột sắn dây hiệu quả:

Để uống bột sắn dây đúng cách mang lại hiệu quả cao nhất. Cần pha 2 thìa bột sắn dây với chút nước lạnh cùng với đường rồi hoà tan. Sau đó cho nước nóng từ từ vào cốc đến khi vừa đủ uống, trong khi cho nước nóng vào bạn phải dùng đũa khấy đều lên tới khi nước đủ bạn vẫn phải quấy thêm một lát nữa. bột sắn dây gặp nước nóng sẽ chuyển dần từ màu trắng sữa sang trong và keo lại sền sệt, để nguội và sử dụng lúc ăn sẽ thấy rất mát và ngon miệng .
Một số bài thuốc từ bột sắn dây điều trị bệnh:

Tinh bột sắn dây dùng làm nước giải khát: Tinh bột sắn dây dạng bột nhuyễn được pha trực tiếp vào nước sôi có món giải khát là nước sắn đây nóng. Được dùng làm thức uống điểm tâm có tác dụng nhuận tràng rất tốt. Nếu tinh bột ở dạng rắn, đập nhỏ, ngâm nước, quậy tan rồi đun sôi.
Bột củ sắn dây được dùng để nấu chè: Bột củ sắn dây được dùng để nấu chè: Bột củ sắn dây làm nguyên liệu nấu các món chè trái cây cùng với các sự kết hợp của các loại khác như: hạt sen, hạt đậu. bột sắn dây sẽ tạo thành dạng bột sền sệt làm cho thành phần trong chè trở nên hấp dẫn. Chè bột sắn dây là các món chè đang được ưa chuộng của giới trẻ .
Chữa thiếu sữa ở sản phụ : Sản phụ có thể lấy dây sắn dây đốtsau đó tán thành than, nghiền mịn, mỗi lần uống 6g cùng với ít rượu, lúc đó sữa sẽ về nhiều.Trên đây là các bước sử dụng bột sắn dây đúng cách mà Thảo dược tấn phát hướng dẫn. và cách sử dụng bột sắn dây
Dùng bột sắn đúng cách mang lại sự thanh mát cơ thể
IV: Tác Dụng Phụ Hay Lưu Ý Khi Sử Dụng Bột Sắn Dây
Không nên sử dụng hoa bưởi hòa với bột sắn để tạo mùi thơm, bởi thói quen này sẽ làm giảm
Tốt với phụ nữ mang thai tuy nhiên, trong giai đoạn thai kì, khi uống bột sắn dây cần lưu ý
Các thầy thuốc khuyến cáo những người có dương khí hư với các triệu chứng: Đại tiện lỏng, bụng đầy trướng, lạnh bụng, tay chân thường lạnh, không khát nước, miệng nhạt, sắc mặt vàng tái… không nên dùng sắn dây.
Khi sử dụng bột sắn dây nếu có dấu hiệu chán ăn, mệt mỏi, vàng da, nhiều khả năng bạn đã bị nhiễm độc gan thì nên ngừng sử dụng
Bệnh nhân chuẩn bị phẫu thuật dừng sử dụng trong 2 tuần trước phẫu thuật
Không sử dụng bột sắn dây khi không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng tới sức khỏe
Nên lựa chọn loại sản phẩm bột sắn dây không cẩm mốc, có mùi lạ
Không nên lạm dụng bột sắn dây, dùng quá nhiều, quá liều lượng
Trong cuộc sống hàng ngày nên có chế độ ăn uống và luyện tập lành mạnh để cơ thể nhanh hồi phục, giúp thuốc phát huy hiệu quả tốt được
Chi tiết xem thêm tại : https://tanphatvn.net/thao-duoc/mua-ban-si-va-le-bot-san-day-chat-luong-toan-quoc/
V: Cách Chọn Mua Hay Cách Phân Biệt Bột Sắn Dây
Phân biệt bột sắn dây chất lượng, đảm bảo dược tính khi sử dụng. Công ty thảo dược Tấn Phát xin chia sẻ cách chọn mua bột sắn dây chất lượng, công ty là một trong những cơ sở, địa chỉ cung cấp bột sắn dây và phân phối bột sắn dây cấp 1 uy tín, chất lượng tại tphcm và toàn quốc.

Bột sắn dây không bị ẩm mốc, và có mùi hôi khó chịu, mùi lạ
Bột sắn nguyên chất hạt to, sắc cạnh, trắng vừa phải, thơm nhẹ, khô và không hút ẩm
Không nên mua bột quá trắng pha tạp, kém chất lượng hạt nhỏ, bở, kém sắc cạnh, mùi thơm nồng và dễ nhão.
Lựa chọn sản phẩm bột sắn dây chất lượng là bột sắn dây không bị lẫn tạp chất, cỏ hay bụi bẩn và chất bảo quản .
bột sắn dây loại 1 là bột sắn dây có phương pháp bảo quản hợp lý và không có các chất bảo quản có hại với sức khỏe.

VI: Những Người Nên Sử Dụng Bột Sắn Dây
Để sử dụng bột sắn dây hiệu quả thì sau đây Tấn Phát xin cung cấp một số thông tin về những đối tượng sử dụng bột sắn dây và người sử dụng bột sắn dây

Công dụng của bột sắn dây với sức khỏe như: khả năng chống lão hóa, giúp đẹp da, kéo dài tuổi thọ. Do vậy, bột sắn dây phù hợp với mọi lứa tuổi mọi người.

Dùng bột sắn đúng cách mang lại sự thanh mát cơ thể
VII. Chế độ dinh dưỡng cho người muốn làm đẹp
Một số thực phẩm vàng hỗ trợ người đẹp

Chống lão hoá
Củ sắn dây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng: Tinh bột, chất xơ, isoflavon, protein, lipid, glucid, các acid amin, plavonoid,… Trong đó, plavonoid là chất chống oxy hóa cao, tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa những triệu chứng lão hóa sớm ở con người.
Làm trắng da
Cùng với các hoạt chất có lợi cho sức khoẻ và làn da, bột sắn dây có khả năng làm đẹp và trắng da, xóa mờ những vết nám và tàn nhang trên da..
Trị mụn
bột sắn dây có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất cao, sẽ nhanh chóng đẩy lùi các loại độc tố tích tụ bên trong cơ thể, làm giảm mụn và trả lại cho bạn làn da láng mịn không tùy vết .
Tẩy da chết, làm mờ nám, tàn nhang
Khả năng đánh trị tàn nhang của sắn dây từ họa chất Isoflavone có trong củ sắn dây có hoạt tính Estrogen như hormon Estrogen ở người phụ nữ. Sẽ thay thế hormone bị rối loạn, làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn cản sự bài tiết quá nhiều các sắc tố melanin làm giảm thâm nám. Ngoài ra, Isoflavone còn là chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.