PCX em đang chạy nè, động cơ phát điện vừa là đề nên rất êm. Còn lại có cảm biến trên ghế xem có người ngồi không, cảm biến vận tốc + phải chạy ít nhất một khoảng đường nào đó. Kéo ga thì tự động kích hoạt lại như bấm đề nhưng không phải bóp thắng. Lúc tạm dừng đèn đuốc vẫn chạy như bình thường nên hơi hao bình chút.
Xe máy thì chạy ok thôi chứ 4B dừng lại tắt máy thì khỏi đề lại do hết bình nếu lỡ chạy máy lạnh ha ha. Và chạy thì thấy cảm thấy đỡ ô nhiễm hơn chút thôi chứ xe tiết kiệm và tiếng nhỏ xíu rồi nên tắt một chút so với vẫn nỗ cũng không khác biệt mấy. Tuy nhiên đã từng bị một lần đang chạy do dây đo tốc độ hư động cơ tự nhiên liệm đi mất một chút khi nhả ga
.
Xe máy thì chạy ok thôi chứ 4B dừng lại tắt máy thì khỏi đề lại do hết bình nếu lỡ chạy máy lạnh ha ha. Và chạy thì thấy cảm thấy đỡ ô nhiễm hơn chút thôi chứ xe tiết kiệm và tiếng nhỏ xíu rồi nên tắt một chút so với vẫn nỗ cũng không khác biệt mấy. Tuy nhiên đã từng bị một lần đang chạy do dây đo tốc độ hư động cơ tự nhiên liệm đi mất một chút khi nhả ga
Last edited by a moderator:
có cái công tắc gắn dưới yên xe đó bác, mỗi lần bác ngừng lại chống chân xuống là cái yên hơi nhóm lên khi này công tắc sẽ kích hoạt chế độ,phantan nói:Dừng xe, máy tự động tắt máy sau 3 giây, và máy sẽ làm việc lại khi vào ga. Những xe có chế độ tắt máy thế này được chế tạo và hoạt động thế nào các bác? Thanks
tin_truc22 nói:PCX em đang chạy nè, động cơ phát điện vừa là đề nên rất êm. Còn lại có cảm biến trên ghế xem có người ngồi không, cảm biến vận tốc + phải chạy ít nhất một khoảng đường nào đó. Kéo ga thì tự động kích hoạt lại như bấm đề nhưng không phải bóp thắng. Lúc tạm dừng đèn đuốc vẫn chạy như bình thường nên hơi hao bình chút.
Xe máy thì chạy ok thôi chứ 4B dừng lại tắt máy thì khỏi đề lại do hết bình nếu lỡ chạy máy lạnh ha ha. Và chạy thì thấy cảm thấy đỡ ô nhiễm hơn chút thôi chứ xe tiết kiệm và tiếng nhỏ xíu rồi nên tắt một chút so với vẫn nỗ cũng không khác biệt mấy. Tuy nhiên đã từng bị một lần đang chạy do dây đo tốc độ hư động cơ tự nhiên liệm đi mất một chút khi nhả ga.
Cái nút này nguy hiểm với trẻ nhỏ, một bà mẹ ở Bình Dương dừng xe, 3 s xe tự tắt , thằng con ngồi lên vô tình vồ lấy tay ga xoắn thế là nó đề chạy tiếp , xe vút đi , mẹ ko kịp chặn lại : hậu quả con toác đầu khâu 3 mũi!
Nên em có dừng xe lại có ý định bỏ tay ra khỏi ga và thắng thì cứ đá chống xuống thôi. Tắt máy vì bảo vệ môi trường là chủ yếuAudiQ7 2012 nói:Cái nút này nguy hiểm với trẻ nhỏ, một bà mẹ ở Bình Dương dừng xe, 3 s xe tự tắt , thằng con ngồi lên vô tình vồ lấy tay ga xoắn thế là nó đề chạy tiếp , xe vút đi , mẹ ko kịp chặn lại : hậu quả con toác đầu khâu 3 mũi!
Nếu kẹt xe thì có thể tắt chế độ này mà bác! E thấy cũng đỡ hao xăng khi đứng dừng đèn đỏ quá lâu!haivnnet nói:ở VN vào giờ cao điểm thì tắc đường liên tục nên có vẻ không khả thi cho lắm. mà hình như chỉ các dòng xe vừa chạy điện vừa chạy nhiên liệu mới có chế độ này thì phải.
Có gì đâu Bác. PCX có nút bật chê độ tự động tắt và đề khi nhích ga hoặc không tắt khi đừng, tuỳ Bác chọn thôi mà.vinhpapa nói:Em thấy không tiện dụng lắm ở Việt Nam, 3" thì nó cứ tắt mở liên tục vậy chỉ tổ chóng hư máy và cũng chẳng tiết kiệm bao nhiêu