Đặc trưng 14 là đường đồi núi quanh co, không dải phân cách cứng sử dụng vạch là chính. Các khúc cua chắc chắn vạch liền, đã vậy cua nối tiếp cua nen khó vượt là đúng.
Mấu chốt nằm ở chổ cho vượt mấy chục met rồi dính biển cấm vượt đó. Vì vừa được cho vượt, đạp ga lên và biển cấm vượt bị khuất, bị chụp hình biển số xe có "chân dung" tấm biển cấm vượt!!! Nhất là khu daklak&daknong
Em chạy QL14 thấy hoàn toàn bình thường, dễ chạy hơn 1A nhiều. Vạch kẻ rõ ràng, biển báo đầy đủ, chỗ nào vượt là vượt, chỗ nào cấm là cấm chứ không mập mờ. Em đi vượt liên tục và đúng luật thấy cũng không khó như bác nói, đường đèo núi quoanh co nhiều góc khuất rất dễ xảy ra tai nạn chứ có ai muốn làm khó các bác vượt đâu mà.
xxx bắn nhiều nơi cũng hợp lý vì như vậy các bác sẽ kiềm chế chân ga hơn tránh xảy ra tai nạn, nhất là xe khách. Bắn em không sợ vì luôn đi đúng tốc độ, chỉ sợ những tuyến mà biển báo không rõ ràng rồi núp lùm bắn thôi
xxx bắn nhiều nơi cũng hợp lý vì như vậy các bác sẽ kiềm chế chân ga hơn tránh xảy ra tai nạn, nhất là xe khách. Bắn em không sợ vì luôn đi đúng tốc độ, chỉ sợ những tuyến mà biển báo không rõ ràng rồi núp lùm bắn thôi
Hôm nay mình đi từ SG lên BMT bằng QL14 thấy chạy rất ok mà bác, vạch đường rõ ràng chỉ cắm vượt những đoạn cong thôi. Mình thấy đi QL14 rất hấp dẫn đấy chứ.