Cái vụ đậu hàng hai hàng 3 ở giao lộ các bác ngoài đó nói tại mấy con đường ngoài đó ngắn lắm, Chỉ vài trăm mét là lại cắt nhau như bàn cờ nên nếu xếp hàng 1 như Sài Gòn là kẹt kinh khủng ngay nên các XXX mới cho lưu thông kiểu đó. Đặc thù của thủ đô, nghe cũng có lý.
Ôi..em kết câu này của bác nhất đới...NDat nói:Chẳng thơm cũng thể hoa lài/ Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An...
????????????????????????????????????????????????????????????????????????
Em có vài người bạn ngòai đó, ngồi sau xe họ chạy đúng là khiếp hơn ở SG nhiều.
lamtan nói:Em thấy ở đâu cũng vậy không riêng gì ở HN, HCM cũng như thế.
Có biêt HCM là cái quái gì đâu mà bày "đẹt"
Re:Đường xá và giao thông Hà nội.
Chắc bác ấy chưa ra HN nên so sánh không chuẩn lắm về giao thông HN -HCM.giuvung nói:Ở SG làm gì xe 4B đi 3,4 lane như Hà Nội. Nhiều lúc xe xếp hàng nối đuôi dài dài mà chẳng a nào dám vượt phải vào lane trong. VD như đường THĐạo Q1 mới cho trộn làn đi lane trong mới đây thôi. Trước kia đường rộng thêng thang như vậy nhưng có ai dám chạy lane trong đâu. Mình chạy xe cũng gấu lắm nhưng ra Hà Nội bạn đưa xe 4B không dám chạy, thấy các bác 4b chạy lung tung đủ kiểu ko biết đường đỡ.
Re:Đường xá và giao thông Hà nội.
Hic, nhắc lại em còn hãi. Lần đầu tiên ra HN, gọi trước cho anh tài của chi nhánh ngoài đó, ê tui ra đó ông để tui cầm tài nghen, ra tới nơi thấy ổng chạy từ Nội Bài về Quảng Bá là hơi ghê ghê rồi. Tối dạo một vòng, leo lên thử một khúc, bó tay không chơi nữa ra chỗ khác ngồi cho ổng lái thôi.
Cá nhân em thấy thế này các bác đừng chọi đá: đường nhỏ, ngắn và lung tung cái vụ xe chạy, nói chung là chạy lộn xộn. Có thể có cái quy luật nào đấy trong cái lộn xộn đó, nếu không chả bao giờ lái xe về tới nhà nếu đi như SG. Xe hơi thì thôi rồi y như các bác đã nói lạng lách như 2b trong này. 2b thì miễn bàn.
Về xxx: đi vòng vòng chắc đếm chừng đc vài chú đứng lơ ngơ các chốt là hết. xxx thì đứng đường, đúng nghĩa đứng đường luôn vì có mô tô đâu mà chạy thành ra: 2b, 4b suy nghĩ nếu chạy thoát thì miễn phạt, túm lại cũng phạt tiền thế thôi chạy vậy bắt đc hẵng hay. Mà để ý xem nào, 10 ông bị túm lại thì 7 ông móc alo ra gọi, chả biết đề làm gì ? sau đó thì đi tiếp thôi abc xyz thì sao sao chưa biết !!!
Nói chung thì văn hóa giao thông nó khác chút, bắt bỏ ngoài đó vài tuần chắc em cũng chạy . . . y chang vậy thôi.
Hic, nhắc lại em còn hãi. Lần đầu tiên ra HN, gọi trước cho anh tài của chi nhánh ngoài đó, ê tui ra đó ông để tui cầm tài nghen, ra tới nơi thấy ổng chạy từ Nội Bài về Quảng Bá là hơi ghê ghê rồi. Tối dạo một vòng, leo lên thử một khúc, bó tay không chơi nữa ra chỗ khác ngồi cho ổng lái thôi.
Cá nhân em thấy thế này các bác đừng chọi đá: đường nhỏ, ngắn và lung tung cái vụ xe chạy, nói chung là chạy lộn xộn. Có thể có cái quy luật nào đấy trong cái lộn xộn đó, nếu không chả bao giờ lái xe về tới nhà nếu đi như SG. Xe hơi thì thôi rồi y như các bác đã nói lạng lách như 2b trong này. 2b thì miễn bàn.
Về xxx: đi vòng vòng chắc đếm chừng đc vài chú đứng lơ ngơ các chốt là hết. xxx thì đứng đường, đúng nghĩa đứng đường luôn vì có mô tô đâu mà chạy thành ra: 2b, 4b suy nghĩ nếu chạy thoát thì miễn phạt, túm lại cũng phạt tiền thế thôi chạy vậy bắt đc hẵng hay. Mà để ý xem nào, 10 ông bị túm lại thì 7 ông móc alo ra gọi, chả biết đề làm gì ? sau đó thì đi tiếp thôi abc xyz thì sao sao chưa biết !!!
Nói chung thì văn hóa giao thông nó khác chút, bắt bỏ ngoài đó vài tuần chắc em cũng chạy . . . y chang vậy thôi.