Status
Không mở trả lời sau này.
Đảng viên
18/5/10
2.294
84.027
113
em đề nghị bác chủ post thử giáo trình dạy tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 lên đây để cho mọi người bàn luận, thảo luận xem chúng ta nên đầu tư theo chương trình nào. Nói không rõ, thì không biết đâu mà quyết định.
 
Hạng B2
21/6/11
432
33.260
93
51
Q.1 HCMC
Nhà em đầu tư cò con cho giáo dục thôi, nhưng cũng được cái này share mí các bác.
o9vgj0cuynjc2psleqfq.jpg


Năm nay cậu này ăn giải Best Student of The Year của trường, rất mát mặt! Tuy nhiên, cái nhà em tâm đắc, hạnh phúc nhất với khoản đầu tư cho giáo dục của mình là thần thái độc lập, tự tin & vốn kiến thức sâu rộng của F1.
 
Hạng B2
23/5/12
143
1
16
32
Quỳnh Rùa nói:
em đề nghị bác chủ post thử giáo trình dạy tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 lên đây để cho mọi người bàn luận, thảo luận xem chúng ta nên đầu tư theo chương trình nào. Nói không rõ, thì không biết đâu mà quyết định.
Dạ cái này là em quyết đinh và cũng đã quyết định rồi! Cảm ơn bác đã chiếu cố! Về giáo trình em đã nói rất rõ là em theo giáo trình của bộ. Nhưng phương pháp dạy khác, cách quản lý hoc sinh khác, và nội dung giảng dạy cũng sẽ khác. Em xây dựng chương trình dựa trên chuẩn đầu ra, không quan tâm việc mình sẽ dạy cái gì mà quan tâm đến việc học sinh học được cái gì và áp dụng kiến thức đã học trong cuộc sống ra sao.
Đôi điều chia sẻ cùng bác, em quay về với thửa ruộng cày đang bỏ dỡ của em đây!
 
Đảng viên
18/5/10
2.294
84.027
113
ekira nói:
Quỳnh Rùa nói:
em đề nghị bác chủ post thử giáo trình dạy tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 lên đây để cho mọi người bàn luận, thảo luận xem chúng ta nên đầu tư theo chương trình nào. Nói không rõ, thì không biết đâu mà quyết định.
Dạ cái này là em quyết đinh và cũng đã quyết định rồi! Cảm ơn bác đã chiếu cố! Về giáo trình em đã nói rất rõ là em theo giáo trình của bộ. Nhưng phương pháp dạy khác, cách quản lý hoc sinh khác, và nội dung giảng dạy cũng sẽ khác. Em xây dựng chương trình dựa trên chuẩn đầu ra, không quan tâm việc mình sẽ dạy cái gì mà quan tâm đến việc học sinh học được cái gì và áp dụng kiến thức đã học trong cuộc sống ra sao.
Đôi điều chia sẻ cùng bác, em quay về với thửa ruộng cày đang bỏ dỡ của em đây!

Bác cứ post lên đây đi. Mọi người đọc sẽ bổ sung giáo trình cho bác đầy đủ hơn..... Bác nói chuyện nửa chừng xuân làm mọi người tiếc lắm. Phại cụ thể mới được.
 
Hạng C
6/5/12
501
1.565
93
Đà Lạt
Hey.. đọc một lèo hết 17 trang mất gần 90p....chắc em nhập viện quá.

Cá nhân em nghĩ đầu tư GD khó thành công với Chữ "Tâm huyết và Cống hiến" làm để có lợi nhuận thì em sẽ không làm GD...

Em xin đá làm nhà đây....
 
DNT
Hạng D
22/10/05
1.083
76
83
Ở Việt Nam có ba lọai quan tâm đến giáo dục.

1.) Có tâm huyết chấn hưng giáo dục, lọai này không có tiền và thế lực.

2.) Kinh doanh giáo dục, lọai này chỉ quan tâm đến lợi nhuận, tâm huyết chỉ để quảng cáo.

3.) Có tiền, có thế lực và có tâm huyết chấn hưng giáo dục thì đa phần đã qui tiên.
 
Hạng B2
11/5/12
381
8
18
33
Rameses nói:
Nhà em đầu tư cò con cho giáo dục thôi, nhưng cũng được cái này share mí các bác.
o9vgj0cuynjc2psleqfq.jpg


Năm nay cậu này ăn giải Best Student of The Year của trường, rất mát mặt! Tuy nhiên, cái nhà em tâm đắc, hạnh phúc nhất với khoản đầu tư cho giáo dục của mình là thần thái độc lập, tự tin & vốn kiến thức sâu rộng của F1.

Chúc mừng bác! Nhưng cu cậu đã bị cận rồi sao bác?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/10/10
3.407
14.794
113
Gừng 007 nói:
Là hội trưởng, nếu thích bác có quyền xóa bài của em, hoặc bem nick thẳng tay, e chả kiến cò gì
Đề nghị bác ko dc phép sửa bài của em và bêu lên trên dư thế lày làm trông rất phản cảm và các mem khác nghĩ em ăn nói ko dc tao nhã

Trân trọng và không ưa gì bác cả
Em vô cùng buồn cười với lão Gừng này, nhưng mà thấy kiểu nói chuyện của lão ấy rất hợp với cái ... thớt này
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
( thớt này thôi nhóe).
Nói chung, em như bác Hoàng Thị, thấy thớt này cụ chủ chửi không đã bằng Cụ Bùi, đọc hơi bị chán.
Em vào lảm nhảm vài bài tự bản thân em thấy chính em cũng nhảm nhí thật, âu là cái thời buổi rảnh rỗi sinh nông nổi nó ra thế này. Nhưng nhờ đãi sạn nên cũng lọc ra được khá nhiều bài hay hay, và tiếc là những bài hay hay đó không xuất hiện ở 1 thread nào thiết thực hơn, người dẫn chuyện dễ hiểu hơn :cool::cool::cool:
 
bvy
Hạng D
6/1/12
1.163
676
113
Bác ẻrika nên post giáo trình cấp 1-5 lên cho mọi người tham khảo nhé
 
Tập Lái
5/12/09
19
5
3
Tại sao các bác lại băn khoăn quá nhiều ở chỗ "Làm như thế nào ? " (Chương trình gì, dạy ra sao ...) mà không lưu tâm đến cái chỗ "mục đích".

Theo em nghĩ, nếu có "mục đích" rồi, ví dụ trả lời được câu hỏi "ta muốn đào tạo con người Việt Nam trong tương lai ra sao ?" rồi thì "Làm như thế nào mới được điều đó ?" mới là bước tiếp theo chứ.

Ví dụ nếu ta chọn "đào tạo ra con người có sức sáng tạo" --> thì phương pháp mới là "chọn nền giáo dục gợi mở, khuyến khích tư duy chứ ko phải dạy nhồi nhét, theo lối mòn", lúc đó thì tây, ta hay tàu gì gì đó, miễn thỏa mãn yêu cầu của dân ta thì ta quất thui.

Kẹt cái là hình như ta không được nghĩ và bàn về tương lai cho số đông ở đất nước này. Trừ phi ta đi theo "đúng định hướng".

Em văn dốt chữ dát, chỉ thấy sao nói vậy. Ko biết có bác nào nghĩ giống em ko ?
 
Status
Không mở trả lời sau này.