Em thấy tình hình cải thiện rất rõ rệt từ khi có cầu vượt rồi. Em đi hằng ngày ít nhất là 4 tua suốt đường Cộng Hòa trên 5 năm rồi, toàn giờ cao điểm ko à nên em rất rõ tình trạng giao thông thay đổi như thế nào. Thời gian, tiền bạc và điều kiện của TP.HCM còn nhiều hạn chế, các bác cũng đừng yêu cầu quá mức.
Em nghĩ làm đèn lệch pha hay hơn, vì chỗ CH rẽ trái vào UT có 1 lane chỉ dành cho rẽ trái ( tuy là đôi khi có mấy vị đi thẳng vẫn phi vào đây).PKN nói:Cấm rẽ trái vô cũng ok, các xe chịu khó chạy xuống HHT. Đèn đỏ trên Út Tịch khá ngắn nên khi đông xe có khi 5 nhịp đèn vẫn chưa tới lượt chạy. Khi thoát được đèn thì gặp luồng rẽ trái từ Cộng Hòa (chưa kể đi ngược chiều phía trường Nguyễn Khuyến qua) nên thường xuyên kẹt và nguy hiểm.
Nếu ở Út Tịch cấm rẽ trái nữa thì suốt tuyến Cộng Hòa chỉ còn 1 ngã rẽ trái cho xe hơi là HHT. Lúc đó áp lực hơi bị lớn do hiện tại dù có cầu vượt nhưng bên dưới vẫn kẹt cứng (nhất là trời mưa).
Thật ra cũng có cái dở nè.Lúc đầu không chịu kéo dài cầu vượt dể vượt qua giao lộ Út Tịch - Cộng Hòa luôn với lại xây thêm nhánh Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa vượt qua giao lộ Út Tịch - Cộng Hòa và hầm chui nối Trần Quốc Hoàn đi ngầm Lăng Cha Cả để đi về Ngã 4 Bảy Hiền,Lê Văn Sỹ. Bây giờ xe đi từ Trần Quốc Hoàn về các hướng trên vẫn phải dừng chờ đèn gây kẹt xe. Vì 2 giao lộ các nhau có vài cây à
Thật ra cũng có cái dở nè.Lúc đầu không chịu kéo dài cầu vượt dể vượt qua giao lộ Út Tịch - Cộng Hòa luôn với lại xây thêm nhánh Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa vượt qua giao lộ Út Tịch - Cộng Hòa và hầm chui nối Trần Quốc Hoàn đi ngầm Lăng Cha Cả để đi về Ngã 4 Bảy Hiền,Lê Văn Sỹ. Bây giờ xe đi từ Trần Quốc Hoàn về các hướng trên vẫn phải dừng chờ đèn gây kẹt xe. Vì 2 giao lộ các nhau có vài cây àXây luôn cầu vượt chỗ Út Tịch hoặc mở rộng làm cái bồn binh chỗ đó luôn.