Hạng D
21/3/13
1.461
4.173
113
Hai Bà Trưng có 1 làn mỗi bên thôi
Nhưng ô tô vẫn chạy bên trong đoạn từ vòng xoay Mê Linh đến Lý Tự Trọng mỗi ngày luôn bác , mà lạ là sao không thấy anh CSGT nào bắt :rolleyes:
 
Hạng D
14/8/11
4.167
87.972
113
Đây là vấn đề tế nhị và gây tranh cãi !! :)
Quan điểm của riêng m6. thì luật không cấm( thậm chí rõ ràng là cho phép, tên làn hỗn nói lên điều đó ) thì xe ô tô có quyền đi vô. GTCC bố trí làn hỗn hợp cũng là để chia sẻ giải tỏa cho xe ô tô khi tắc nghẽn nếu không đã đặt biển 412 rồi.
Tuy nhiên, cũng phải xét tới cách mà những người lái xe ô tô đi vô làn này !!
m6. tôi thỉnh thoảng cũng vô làn hỗn hợp ( nhất là lúc cần rẽ phải, vô đó để không cản trở những xe đi thẳng )... nhưng có vô thì cũng luôn đi sát xe ngoài bên trái để luôn dành một lối lớn nhất có thể cho xe 2B lưu thông và nếu cần thì dừng chờ để xe 2B chuyển hướng. Vừa là không làm tắc đường của 2B ( họ đi sau ngửi khói xe ô tô cũng ko hay )... vừa là để tránh họ đi ẩu sát xe mà vô tình cọ quẹt xe mình !!
Và tôi chưa bao giờ gặp khó khi đi như vậy !!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/10/20
1.545
14.804
98
56
Xin lỗi chứ cái xe nó gánh cả 2 3 lần thuế rồi.
Mỗi năm HCM kẹt xe gây thiệt hại 1.3 tỷ usd,cả cái cao tốc ĐN QN nó chỉ có 1.5 tỷ.
Tại sao kg dùng số tiền đó vào việc mở đường, phát triển giao thông công cộng. Cái áo size S kg thể để thằng size XL nó mặc đ
Lý do đơn giản quá ông sở GTVT điều hoà giao thông kém, không cắm biển phân làn rõ ràng nhất là đường có 2 lane, gắn camera gt phạt nguội lỗi vượt phải , Xe 4B nhiều quá cần hạn chế gấp bằng các trạm thu phí giờ cao điểm, giờ cao điểm nếu xe 4B qua vài trạm , mỗi trạm thu cỡ 100-200k đồng đi 1 vòng TP mất 1-2 triệu là giảm xe 4B lưu thông giờ cao điểm ngay khỏi phải chen lấn giành đường
làm như bác nếu được thì toẹt vời nhưng trung tâm tp ,giờ cao điểm đa số là grab với taxi,xe cá nhân không đáng kể đâu bác,nếu vậy thì những thành phần này lãnh đủ,lúc đó cái chuyện giải quyết thất nghiệp+miếng cơm manh áo nó trở thành vấn đề lớn đó!
 
Hạng D
16/7/20
1.429
887
113
51
Xin lỗi chứ cái xe nó gánh cả 2 3 lần thuế rồi.
Mỗi năm HCM kẹt xe gây thiệt hại 1.3 tỷ usd,cả cái cao tốc ĐN QN nó chỉ có 1.5 tỷ.
Tại sao kg dùng số tiền đó vào việc mở đường, phát triển giao thông công cộng. Cái áo size S kg thể để thằng size XL nó mặc được.
Đường ở nội thành không thể mở rộng được thì như các nước hạn chế là tất yếu, đường xá VN lộn xộn do không hạn chế, cứ tính phí cao điểm mắc vào, thì người ta tranh thủ đi các khoản giờ khác , grab hay xe dịch vụ thì phí này tính vào người đi xe đối với ai thík đi h cao điểm
 
Hạng D
9/2/15
1.488
7.154
113
40
Đường ở nội thành không thể mở rộng được thì như các nước hạn chế là tất yếu, đường xá VN lộn xộn do không hạn chế, cứ tính phí cao điểm mắc vào, thì người ta tranh thủ đi các khoản giờ khác , grab hay xe dịch vụ thì phí này tính vào người đi xe đối với ai thík đi h cao điểm
Không có cái gì là không thể cả.
Nếu không mở nội đo thì phát triển ra trung tâm
Thủ Đức, Củ chi, Hóc môn, nhà bè, Cần giờ Bình chánh đất còn nhóc.
Phát triển rộng ra thì sẽ giảm áp lực cho nội đô thôi
quan trọng là các anh có muốn làm. Chứ cứ khó là đè đầu dân thu thì nó đơn giản quá.