Hạng B2
15/5/19
178
960
94
38
Đường đèo: Chẳng có kinh nghiệm nào tốt nếu các bác tài cứ hổ báo, tranh giành đường
*Ảnh minh họa


Mới có bác viết bài kinh nghiệm từ video tai nạn khi đổ đèo của anh Baic Q7 tại đèo Bảo Lộc, nghĩ kĩ thì chả có kinh nghiệm nào tốt nếu thực sự người tài xế không muốn lái xe cho đàng hoàng, thấy nhiều bác tài đi đèo toàn kiểu hổ báo dành đường.

hoàn tất .jpg


Đèo bảo lộc rất nguy hiểm, vì rất nhiều xe lưu thông, và rất nhiều xe chạy ẩu vượt trên đèo bấc chấp, chạy đúng thì bị thúc đuôi liên tục, chỉ có cấm vượt và tuân thủ tốc độ quy định mới an toàn, đi Đà Lạt ngán nhất đèo này, không phải đèo khó đi mà ý thức con người quá tệ.

Nhiều bác chạy đường đèo đường thì hẹp, khúc cua nguy hiểm. Bao nhiêu xe nối đuôi nhau chạy, nhiều bác thích vượt trong hoàn cảnh bất chấp. Xảy ra tai nạn một mình nó bị không nói đằng này nó còn hại người khác, nhiều tài chạy đèo bảo lộc rất thích thể hiện ta đây quen đường và lái xe trên đèo có kinh nghiệm, nhìn chạy đèo mà ngứa máu, có việc gì là do ngu chứ bệnh hoạn gì?

Chạy đèo cần kinh nghiệm nhiều hơn tay lái lụa, non hay già gì qua đèo thì cứ cố giữ bình tĩnh chậm mà chắc. Mấy anh Ranger lên đèo khoái vượt lắm. Mình chạy đèo tốc độ vừa phải để giữ an toàn mà mấy ông chạy như tới ngày, chạy phía sau bóp kèn inh ỏi (ý kêu chạy nhanh lên), mình cứ giả vờ điếc, gặp người mới lái mà bóp còi kiểu đó thì người ta mất tinh thần gây tai nạn nữa là mệt

Mấy nay sau vụ chiếc Baic đâm vào hàng đá nhiều người liền chê xe tàu hàng mã kém chất lượng này nọ, chạy không an toàn đủ kiểu các thứ, thấy đèo góc cua nhiều mà cứ thích vượt cho bằng bạn bằng bè còn đổ thừa do tại xe dởm???

Các bác lâu lâu đi du lịch miền núi thì k nên thể hiện tay lái . Khi muốn vượt trên đèo thì phải phán xét tình huống khi nào nên tấp vô khi nào vượt luôn . Chứ không phải như chạy đường trường mà có chỗ để xe đang đổ đèo né đâu
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/6/19
1.170
1.897
113
Em mới đi DL về hôm chủ nhật, và gặp ngay một đoàn các anh 1/2 tải, 5-6 anh Răng Gơ Ráp tơ nối đuôi nhau vượt ở khúc quanh.
Bấm còi thì inh ỏi. Chạy thì rất bố láo.
Nghĩ mà chán
Tụi này lên hình thì đẹp, clip thì thư thái nhã nhặn lắm, đi relax mà. còn ngoài đường thì chạy láo bỏ mẹ, chắc cậy xe cứng.
 
VAT
Hạng B1
12/12/19
71
108
33
QL 20 thêm một đặc sản là nhiều bán tải hay đi chung đoàn với các chú mô tô PKL, chạy như đường dành riêng cho họ vậy. Vượt ô tô trái hay phải bất kể vạch kẻ, nẹt ga, pha đèn, hụ còi, cậy 2 bánh máy to, có đèn nháy, lấn làn ngược chiều như đúng rồi, trong khi lý thuyết là phải đi chung làn xe 2 bánh. Các anh tiền nhiều, xe to mà óc bé quá.
 
Hạng D
25/10/20
1.545
14.492
98
56
mấy thằng bán tải này,chạy bán tải cùi bắp mà cứ tưởng mình chạy siêu xe,anh hùng vô đối,sức mạnh thần kỳ!đờ mờ tụi này,ngon thì sắm cái bán tải đúng nghĩa đi,tầm 3-4 tỉ rồi lúc đó có đú cũng đáng đồng tiền bát gạo,nhưng khổ nỗi chỉ có khả năng xài cùi bắp ,sơn phết lòe lẹt rồi ngồi lên ảo tưởng sức mạnh!chạy như đường nhà bố chúng nó.
 
Hạng C
22/8/16
545
1.070
93
40
QL 20 thêm một đặc sản là nhiều bán tải hay đi chung đoàn với các chú mô tô PKL, chạy như đường dành riêng cho họ vậy. Vượt ô tô trái hay phải bất kể vạch kẻ, nẹt ga, pha đèn, hụ còi, cậy 2 bánh máy to, có đèn nháy, lấn làn ngược chiều như đúng rồi, trong khi lý thuyết là phải đi chung làn xe 2 bánh. Các anh tiền nhiều, xe to mà óc bé quá.
Em gặp thể loại này, Em cứ lái bình thường, kệ tía tụi mày. Vượt được thì vượt.
 
VAT
Hạng B1
12/12/19
71
108
33
Thì tôi cũng đi tỉnh thôi, làn mình mình cứ đi đúng luật. Vài lần có chú lấn làn, nháy đèn thì họ cũng về lại, mà thường là kéo hết ga vượt trước khi về. CSGT canh bắn tốc độ đám này thì đúng là hốt bạc.