Chuyện thường ngày ở đoạn này mà, thiết nghĩ bác Chánh nên mở rộng thêm lane cho xe đi thẳng chứ chờ Công thì có khi 15 phút không qua khỏi.
Cùng chung ý tưởng!Chuyện thường ngày ở đoạn này mà, thiết nghĩ bác Chánh nên mở rộng thêm lane cho xe đi thẳng chứ chờ Công thì có khi 15 phút không qua khỏi.
Đoạn đó e thấy có lúc đông quá lấn ra chạy 4 làn luôn, e ko biết đoạn đó có cấm 4b chiều ngược lại ko mà hôm bữa e thấy có bác Transit chạy bên làn ngược chiều tới cầu luôn, nể bác ấy ghêEm hỏi ngu tí, đoạn cổng KCX đi về Cầu Tân Thuận (qua Nguyễn Tất Thành) chổ giao nhau ngay ngã 3 gì đó (chổ mấy anh Cont rẻ vào cảng) em thấy mấy bác lấn sang đối diện đi theo đoàn rất hiên ngang, em thấy vạch kẻ liền nhưng mờ hết rồi.
Nếu đi vậy thì nhanh, vì chờ anh Cont ra vào rất lâu
Còn ai cũng đi mình nối đuôi thấy "lạc lõng" quá
Không biết đoạn ấy có được lấn sang đi không nhỉ?
Khúc đó do xe cont từ hướng KCX đi về cầu Tân Thuận quẹo phải vào cảng, xe cont từ cảng ra quẹo phải về hướng cầu Tân Thuận nên bị ùn ứ. Nếu các xe mà nối đuôi theo thứ tự để đi về hướng cầu TT thì có thể kẹt xe kéo dài tới ngã tư KCX và Nguyễn Văn Linh, vì thế lúc cao điểm CSGT hoặc Thanh niên áo xanh thường linh động cho xe chạy qua làn ngược chiều để tránh ùn tắc.
Vậy chính xác là cấm rồi! Chỉ cần 1 chiếc Cont quẹo phải vào thôi cũng nối đuôi rồi. Thêm 1 chiếc móc đầu ra nữa thì kẹt cứng ngắc.
Ranh giới 2 lane này mong manh quá
sao không cho phép luôn cho rồi!
Ranh giới 2 lane này mong manh quá
Khúc đó do xe cont từ hướng KCX đi về cầu Tân Thuận quẹo phải vào cảng, xe cont từ cảng ra quẹo phải về hướng cầu Tân Thuận nên bị ùn ứ. Nếu các xe mà nối đuôi theo thứ tự để đi về hướng cầu TT thì có thể kẹt xe kéo dài tới ngã tư KCX và Nguyễn Văn Linh, vì thế lúc cao điểm CSGT hoặc Thanh niên áo xanh thường linh động cho xe chạy qua làn ngược chiều để tránh ùn tắc.