E tưởng có mình e là nghĩ vậyKhông bày trờ ra làm thì chết đói ah, phải có làm mới có ăn, vừa làm vừa phá thì ăn nhiều hơn nữa
Em cũng thích cắt nhưng để an toàn sau khi tái lập em báo đúng giá. Hỡi ôi em bị trượt thầu, và rồi các bác ô tô bể bánh, các chú 2b thì lăn queo. Thôi thì thời thế, thế thời!
Bộ có thằng đào đuờng bằng chân phụ hả bác?đầu moá nghe kể tức thiệt ghét nhất vụ đào cắt đường bừa bãi, bọn này làm ô uế hết những thằng đào đường chân chính
" kẹt xe kéo dài ở TP HCM chỉ là ùn ứ, vì xe có thể nhúc nhích được.." .Mr Bùi Xuân Cường, tư lệnh nghành GTVT TP nói vậy thì đủ hiểu mấy quan rồi, các bác ơi.
nói gì thì nói, chủ yếu là cái tâm, nếu làm kỹ, quản lý chặt thì phải trả nguyên hiện trạng, đằng này lấp cho có rồi trán nhựa (ẩu) lên, nhất là vụ đào ống nước, quá sơ sài
cái này lỗi do dự tính của mấy ông thi công kiểu như cà nanh lẫn nhau. nếu dự tính ban đầu thì bản thiết kế luôn chừa ống đi điền hoặc nước như xây cái nhà. vài bữa lại mấy ông nước, cáp...rồi con đường cũng trở về như nguyên thủy như khi chưa làm
Ps: cung quy lại câu ông bà truyền lại: có làm mới có ăn
Ps: cung quy lại câu ông bà truyền lại: có làm mới có ăn