Hạng B2
25/4/19
164
521
96
37
Đường Võ Chí Công: 2 từ thôi "ám ảnh" mỗi khi đi qua đây!

Đường Võ Chí Công: Ám ảnh mỗi khi đi qua


Phải nói là em chưa thấy cái đường nào mà không muốn đi qua như đường Võ Chí Công. Đường ở thành phố thì không thiếu loại đường, có đường xấu, có đường đẹp, có những con đường dành cả thanh xuân để dừng đèn đỏ, để kẹt xe. Nhưng nếu kể về những cái xấu của Võ Chí Công thì nó sẽ dài như một cái sớ không có hồi kết, thề. Dưới đây em xin kể góc độ của người đi xe máy, sau khi hôm qua đi qua nó suýt rớt tim ra ngoài mấy lần.

Mang tiếng là trục đường vận tải thương mại lớn nhưng nó chỉ có đúng 2 làn xe tải. Bình thường thì không sao đâu, nhưng chỉ cần một chiếc xe gặp sự cố thì sẽ ùn tắc như đang biểu tình bên Mỹ vậy.

Tiếp theo sau đó là các xe hơi 4 bánh phía sau sẽ chen vào đường của những chúng sinh chạy xe máy, Đường lớn không nói nhưng con đường bé tí ti như Võ Chí Công thì...., nhiều anh chèn ép xe máy dữ dội đến nỗi có xe lủi luôn xuống ruộng, nhẹ hơn thì xe nào xe nấy như mới đi cấy về. Số phận xe máy ở đường Võ Chí Công bị áp bức thì tức mà nước mắt không thể rơi chỉ có nắng cứ dội thẳng vô mặt, bụi hít tràn cả phổi thôi.

Tiếp theo, tim sẽ được đập theo tần số rung của thùng container. Đường Võ Chí Công mang tiếng là mới xây nhưng vì phải chịu lưu lượng xe mỗi ngày quá lớn nên có những đoạn đường đã xấu đi, không nhiều, chỉ là vài ba cây lại 1 đống ổ gà ổ voi đi qua như đi phuộc nhún.

Phải gọi là đau tim nhất khi thấy mấy người đi xe máy ở đường Võ Chí Công cố gắng chạy kế xe container để ... che nắng. Mẹ ơi, lâu lâu chạy sau mấy xe công thấy nhiều người đi bằng xe công để tránh nắng. mỗi lần mấy cái xe đó chạy ngang mấy khúc đường xấu, cái thùng container phía sau chòng chành như muốn văng khỏi xe. Lắc mạnh chút xíu nữa thôi là có máy ép mía nguyên chất luôn.

Đường Võ Chí Công: Ám ảnh mỗi khi đi qua


Có ba má nào đọc được những dòng này khi đi xe máy qua đây làm ơn trong đầu luôn niệm 1 câu "né mấy cái xe công ra". Nhìn có khác gì thần chết le lưỡi hái mà sao nhiều người cứ thích lại gần nó.

Không quán ăn, không cây xăng, không có gì ngoài cỏ và lúa, thỉnh thoảng Võ Chí Công còn mang lại cho chúng ta cảm giác làng quê bằng những chú bò đi bộ ngang quốc lộ. Là bò thiệt, có 4 chân, kêu ụm bò. :):):)

Bụi, bụi nhiều, bám hết lên mặt. Nắng, nắng bể đầu vì không có một tán cây xanh nào. Mưa, có những đoạn trũng nước, và nhiều bác tài xe lớn phóng không cần biết mưa nắng, nhiều khi tát hết nước trên đường lên người mình. Cực nhất là mùa mưa, Mấy hôm trước đi trúng ngày mưa, không nhìn đâu là ổ gà đâu là đường :(

Nói chứ đi oto em còn nản mỗi khi qua đây, huống chi xe máy, bao nhiêu vụ cướp giật ở đây vào buổi tối, Nhưng để nhanh thì đi nó là tiện nhất thật


Đường này trời khô thì cứ như ngọc trong sương, trời mưa bão bùng thì sình trong hán. Lâu lâu đang chạy kế bên mấy con tai nơ nó hắt xì 1 cái là rụng luôn tay lái.
 
Hạng D
23/2/09
1.376
8.049
128
đường này là độc đạo ra KDC Cát Lát đó anh! anh chê nó mấy CĐT khu Cát Lái ko thích anh đâu nhe! :p

mà anh nói đúng! rất đúng nữa là khác!
 
  • Haha
Reactions: thi12345
Hạng B2
25/4/19
153
609
94
37
Đọc bài của bác mà em mắc cười nhưng công nhận đúng, mình chạy sau xe công mà còn sợ vậy mà nhiều ng xe máy đi kế bên tránh nắng :(
 
Giao Thông
22/3/19
1.039
2.460
131
34
nói ra thì cả cái khu đó đường nào cũng đáng sợ hết, đoạn vòng xoay Mỹ Thuỷ lên cầu lâu lâu kẹt muốn ngủ vài giấc dậy vẫn kẹt
 
Hạng D
23/2/09
1.376
8.049
128
nói ra thì cả cái khu đó đường nào cũng đáng sợ hết, đoạn vòng xoay Mỹ Thuỷ lên cầu lâu lâu kẹt muốn ngủ vài giấc dậy vẫn kẹt
cái cầu này và khu vực này mà anh đòi ngủ vài giấc á! anh gan vậy! thức mà còn sinh chuyện nữa là ngủ! 01 giấc ngàn thu! bao vụ ở đây rồi!
cái cao tốc Bến lức Long Thành ko xong là bởi vì Tp nó sợ khi CT này thành sẽ mất phần bánh của cảng Cát Lái này! nên mãi ko xong! còn cảng này quá tải lâu rồi!
 
Tập Lái
9/7/19
28
39
16
38
Bọn em còn ám ảnh cây cầu Phú mỹ này, có xe hư hay tai nạn là đứng hình. E phải tải app TTGT về, trước khi đi phải kiểm tra và hỏi ae đi trước. Hôm nào hàng nặng nhất là cont 20 là nằm chờ thông thoáng mới đi
 

Attachments

Hạng F
1/8/12
5.714
5.729
113
TP HCM
Tuyến đường này nó có nhiều vấn đề như Bác nêu nên các C/C xây dựng dọc 2 bên đường ế không có ai mua.