Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Trích đoạn: phanbon
Em chán con E200 quá rồi, đã bảo trì 1 lần ở Isamco khi chạy 7k. Tới khi chạy đến 10k, nó cbáo tùm lum tè le trên màn hình phải đi bảo hành bảo trì gì đó, ai mà rảnh đi bảo trì bảo hành hoài đâu.
Chú này rành thiệt , sau mà anh có tiền sắm S class , thế nào anh cũng nhờ chú tư vấn nhé .Trích đoạn: mb_fan
Rút ra 1 kinh nghiệm ===> đi đón bạn gái ở sân bay, không được dùng Mer
Cái vụ service bảo hành thì theo em, lúc bảo dưỡng xong, nhân viên Mer không chịu báo lên ECU máy, làm máy nó tưởng là bác chưa có service, thế là nó nhắc . Sau khi service xong, nếu chưa được đổi thì phải đổi bằng tay thôi bác, cái này thì hơi rắc rối, hình như là :
_ Vặn chìa lên nấc 2, chỉnh màn hình về odometer ( cái ghi số km đã chạy)
_vặn về 0
_ vặn về 1, lúc đèn báo SRS ( hay túi khí ) chưa tắc thì bấm R 3 lần hoặc giữ R 40-60 giây
_ sau đó nó sẽ chuyển về 1 menu ( còn không thì bác bấm chuyển giữa các menu ) có ghi điện của accu, bấm chuyển submenu, sau đó tự dọc, em không nhớ rõ các bước sau, nhưng nếu không cẩn thận thì toi xe, tốt nhất để nhân viên Mer làm
Trích đoạn: adco
Chú này rành thiệt , sau mà anh có tiền sắm S class , thế nào anh cũng nhờ chú tư vấn nhé .Trích đoạn: mb_fan
Rút ra 1 kinh nghiệm ===> đi đón bạn gái ở sân bay, không được dùng Mer
Cái vụ service bảo hành thì theo em, lúc bảo dưỡng xong, nhân viên Mer không chịu báo lên ECU máy, làm máy nó tưởng là bác chưa có service, thế là nó nhắc . Sau khi service xong, nếu chưa được đổi thì phải đổi bằng tay thôi bác, cái này thì hơi rắc rối, hình như là :
_ Vặn chìa lên nấc 2, chỉnh màn hình về odometer ( cái ghi số km đã chạy)
_vặn về 0
_ vặn về 1, lúc đèn báo SRS ( hay túi khí ) chưa tắc thì bấm R 3 lần hoặc giữ R 40-60 giây
_ sau đó nó sẽ chuyển về 1 menu ( còn không thì bác bấm chuyển giữa các menu ) có ghi điện của accu, bấm chuyển submenu, sau đó tự dọc, em không nhớ rõ các bước sau, nhưng nếu không cẩn thận thì toi xe, tốt nhất để nhân viên Mer làm