Để em tháo cản trước, tháo cản sau rồi theo bác, híc.Đúng ra bác lang_bat phải thể hiện đúng như cái nick là phải lạng (lách) và bạt (mạng) thì mới hỏng yếu![]()
Nhờ bác chỉ giáo thêm để em bớt yếu với ạ!ko phải ẩu mà là yếu
Bác lái xe trông rất là từ tốn, nhưng cảm giác với chướng ngại vật chưa chính xác đấy bác ah. Bác cứ lái dần rồi sẽ quen, trong cả hai trường hợp nếu cảm giác tốt bác đã nhịp thắng nhẹ, đàng này bác vẫn để va chạm. Còn cái thể loại xe máy kiểu đó mà bảo nó điên thì mỗi ngày bác gặp không biết bao nhiêu trên đường mà nói!
Vấn đề là 2b vượt lên và móc vào cản trước, để nếu nhìn thấy nó thì chỉ có thể đánh lái qua trái để né, tuy nhiên như vậy cũng nguy hiểm. Nếu thắng lại chắc nó lôi luôn cái cản trước của em ra mất rồi! chưa không như này:Bác lái xe trông rất là từ tốn, nhưng cảm giác với chướng ngại vật chưa chính xác đấy bác ah. Bác cứ lái dần rồi sẽ quen, trong cả hai trường hợp nếu cảm giác tốt bác đã nhịp thắng nhẹ, đàng này bác vẫn để va chạm. Còn cái thể loại xe máy kiểu đó mà bảo nó điên thì mỗi ngày bác gặp không biết bao nhiêu trên đường mà nói!

Bác chủ chạy xe từ tốn thật,nhưng có lẽ bác phải tập làm quen với cách đi của xe 2B thôi.Ý thức của người dân khi tham gia lưu thông kg cải thiện thì chuyện trầy sơn hay bể cản là bình thường.Hay là bác gửi thư góp ý với nhà sản xuất bọc thép cho cản sau và cản trước xe bác nhỉ 

Trường hợp đầu bác nghĩ nhịp nhẹ thắng nó sẽ lôi cái cản là bác nhầm nhé, bác nhịp nhẹ khi nhìn thấy nó cặp hông bánh trước là nó đã thoát mà không quẹt vào bác đâu.Vấn đề là 2b vượt lên và móc vào cản trước, để nếu nhìn thấy nó thì chỉ có thể đánh lái qua trái để né, tuy nhiên như vậy cũng nguy hiểm. Nếu thắng lại chắc nó lôi luôn cái cản trước của em ra mất rồi! chưa không như này:![]()
Trường hợp hai thì khoảng cách bác canh chưa chuẩn đới!