Chủ đề tương tự
RE: em hỏi tí về ford everest
Everest thì tui không biết, chỉ biết rằng ở Mỹ, sau khỏang 3 năm sử dụng với mức trung bình (1 ngày khỏang 100miles/160km) thì Ford chỉ còn "1 cái xác với cái hồn vớ vẩn". Trong khi đó, Honda và Toyota vẫn có thể ráng được thêm khòang 2 năm mới "khó thở". Không tin bác tìm hiểu xem mấy chiếc Escape - made in VN khỏang năm 2001/2002 gì đó xem...
Ở VN mình thì xe hơi là 1 lọai tài sản lớn (kế tiếp là nhà) của mức sống trung bình (+), nên tâm lý là phải thọ lâu lâu 1 tí, 4,5 năm thì vừa đối với tôi.
Everest thì tui không biết, chỉ biết rằng ở Mỹ, sau khỏang 3 năm sử dụng với mức trung bình (1 ngày khỏang 100miles/160km) thì Ford chỉ còn "1 cái xác với cái hồn vớ vẩn". Trong khi đó, Honda và Toyota vẫn có thể ráng được thêm khòang 2 năm mới "khó thở". Không tin bác tìm hiểu xem mấy chiếc Escape - made in VN khỏang năm 2001/2002 gì đó xem...
Ở VN mình thì xe hơi là 1 lọai tài sản lớn (kế tiếp là nhà) của mức sống trung bình (+), nên tâm lý là phải thọ lâu lâu 1 tí, 4,5 năm thì vừa đối với tôi.
RE: em hỏi tí về ford everest
Bác ơi nó công suất lớn hơn thì hao nhiên liệu hơn chứ....
Trích đoạn: ktsNghia
Em nghe nói xe này chạy 100km mất đến 9L[&:], trong khi đi hi lander mất trung bình có 6l
Bác ơi nó công suất lớn hơn thì hao nhiên liệu hơn chứ....
RE: em hỏi tí về ford everest


)
Đối với dầu chênh nhau 3 lít không thành vấn đề, vấn đề là không như máy cày là ngon rồi. Đi xe máy cạnh em Ranger (cùng máy với Everest) không thấy khác máy xăng là mấy. Chỉ có điều còn lăn tăn là nội ngoại thất có ngon như con Hi-Lander không? (tiêu chuẩn này xếp sau tiêu chuẩn tiếng máy, đứng trước tiêu chuẩn ăn dầu, theo tui là thế!Trích đoạn: ktsNghia
Ranger là 2.5 Turbo, còn Hi lander cũng 2.5 (Turbo) mà bác.
Nói chung là đi xe dầu 2.5 mà mất đến 9L thì đi xe xăng còn hơn, nhưng công nhận máy Ranger nổ êm hơn Hi Lander
RE: em hỏi tí về ford everest
em không thích everest đâu vì ngoại hình thường thôi , thấy quảng cáo rầm rộ quá nên em tò mò tí
em không thích everest đâu vì ngoại hình thường thôi , thấy quảng cáo rầm rộ quá nên em tò mò tí
RE: em hỏi tí về ford everest
Bác nói đúng riêng cái khoản ồn thì chu choa ơi ....tôi một phen giật mình vì bị chú HAI LANG ĐỜ gí vào gáy khi chạy xe máy ....nhưng bác chạy E vơ rét lắp máy R rồi thì thích lắm vì nó mạnh mẽ, bốc lắm vì thế uống dầu nhiều hơn (vóc dáng của nó có lẽ nhiều người cho là hơi hai lúa)
Trích đoạn: ktsNghia
Ranger là 2.5 Turbo, còn Hi lander cũng 2.5 (Turbo) mà bác.
Nói chung là đi xe dầu 2.5 mà mất đến 9L thì đi xe xăng còn hơn, nhưng công nhận máy Ranger nổ êm hơn Hi Lander
Bác nói đúng riêng cái khoản ồn thì chu choa ơi ....tôi một phen giật mình vì bị chú HAI LANG ĐỜ gí vào gáy khi chạy xe máy ....nhưng bác chạy E vơ rét lắp máy R rồi thì thích lắm vì nó mạnh mẽ, bốc lắm vì thế uống dầu nhiều hơn (vóc dáng của nó có lẽ nhiều người cho là hơi hai lúa)
RE: em hỏi tí về ford everest
Minh đã xem xe Everest rồi, trông bề ngoài cũng hoàng tráng đấy chứ. Máy dầu, chasis, hệ thống truyền động và hệ thống treo đều của Ranger lắp sang thì khỏi lo về chất lượng rồi. Ông Anh mình chạy con Ranger được 2 năm rồi, nếu nói về chất lượng của xe Ford nội địa thì Ranger là loại xe có chất lượng tốt và ổn định nhất. Chỉ có điều mình không thích hàng ghế cuối cùng, ghế này chỉ dành cho trẻ con dưới 10 tuổi ngồi được vì người lớn ngồi sẽ chạm đầu vào trần xe.
Minh đã xem xe Everest rồi, trông bề ngoài cũng hoàng tráng đấy chứ. Máy dầu, chasis, hệ thống truyền động và hệ thống treo đều của Ranger lắp sang thì khỏi lo về chất lượng rồi. Ông Anh mình chạy con Ranger được 2 năm rồi, nếu nói về chất lượng của xe Ford nội địa thì Ranger là loại xe có chất lượng tốt và ổn định nhất. Chỉ có điều mình không thích hàng ghế cuối cùng, ghế này chỉ dành cho trẻ con dưới 10 tuổi ngồi được vì người lớn ngồi sẽ chạm đầu vào trần xe.