Chào các bác .
Có vấn đề về bộ xử lý khí thải mà hiện nay được gắn trên các dòng xe mới của chúng ta . Thường là sau khi lên cổ pô , mình tháo nó quăng luôn , khỏi bàn

Tuy nhiên , với những xe đi kiểng , các chủ xe yêu môi trường
thường hay giữ nó .
Mà nó thì hay hư hỏng nhất là ở VN với đk xăng cộ , môi trường .
Em muốn hỏi :
- Hỏng bộ xlkt thì hồi ga pô nổ như xe F1 . Chắc rồi .
- Hỏng bộ xlkt , lực xe yếu hơn ? cổ hút hút thêm 1 lượng gió (1)
- Hỏng bộ xltk , tỉ lệ xăng gió sẽ có phần sai lệch ? Từ (1) suy ra ạ .
Còn gì khác nữa .
Có đúng không ạ ?
Có vấn đề về bộ xử lý khí thải mà hiện nay được gắn trên các dòng xe mới của chúng ta . Thường là sau khi lên cổ pô , mình tháo nó quăng luôn , khỏi bàn

Tuy nhiên , với những xe đi kiểng , các chủ xe yêu môi trường

Mà nó thì hay hư hỏng nhất là ở VN với đk xăng cộ , môi trường .
Em muốn hỏi :
- Hỏng bộ xlkt thì hồi ga pô nổ như xe F1 . Chắc rồi .
- Hỏng bộ xlkt , lực xe yếu hơn ? cổ hút hút thêm 1 lượng gió (1)
- Hỏng bộ xltk , tỉ lệ xăng gió sẽ có phần sai lệch ? Từ (1) suy ra ạ .
Còn gì khác nữa .
Có đúng không ạ ?
Chủ đề tương tự