- Status
- Không mở trả lời sau này.
Đất QĐội ??
Nếu là vậy,thì chỉ đầu tư ít và nhẹ,vì khị Bác quản lí KV này mà về hưu Bác khác lên thay,thì dể bị thu hồi lắm
Nếu là vậy,thì chỉ đầu tư ít và nhẹ,vì khị Bác quản lí KV này mà về hưu Bác khác lên thay,thì dể bị thu hồi lắm
<span style=""color: #333399;"">Theo thông tấn xã "Con vịt giời", việc phân lô bán nền ở khu vực sân bay là không có vì này đã được làm từ những năm 80-90 thế kỷ trước (hết mô-đen rồi ![>bravia nói:Zậy cũng tin àHungThanh nói:thiệt ko vậy pa?bravia nói:phân lô bán nềnelvina nói:Bác bravia cho em hỏi cái, sắp tới sân bay TSN sẽ được dẹp luôn hay chuyển thành sân bay quốc nội?bravia nói:Làm kho trung chuyển không ổn đâu coi chừng lỗ sặc mặt đấy nha.
Hiện nay đã chính thức triển khai việc di dời tạm sân bay TSN rồi đấy. Trong khi chờ đợi cảng hàng không Long Thành.
Trong 2 năm tới dự kiến cảng hàng không TSN chỉ làm nhiệm vụ Khách thôi, sân bay Biên Hoà sẽ làm Hàng, do đó nếu nghĩ rằng làm kho để ăn ké như hiện nay coi chừng vỡ mặt.![]()
![]()
<span style=""color: #333399;"">Còn về chức năng của sân bay TSN và sân bay LT thì vẫn như nhau, chẳng có sân bay nào chuyên quốc nội hay sân bay nào chuyên hàng hóa. Hai sân bay sẽ hoạt động song song (vì theo quy hoạch các thành phố lớn, dân số >5 triệu, trên thế giới đều có 2 sân bay). Chỉ khác một điểm chính là phí đậu đỗ cùng các phí phục vụ máy bay khác tại TSN sẽ mắc hơn nhiều lần so với LT.</span>
<span style=""color: #333399;"">Quay về với chủ đề của pác chủ, 20.000 m2 đất của pác chủ nếu nằm ở khu vực bao bọc bởi đường Trường Sơn, Hồng Hà & Bạch Đằng thì việc xây bãi gửi xe 4 bánh thì tương đối hợp lý. Còn nếu nằm ở khu vực đường Cộng Hòa, Trường Chinh & Nguyễn Văn Bạch thì ý tưởng bãi gửi xe 4 bánh coi như phá sản mặc dù "sát nách" sân bay !!
Last edited by a moderator:
Cám ơn các bác đã góp ý, về vị trí lô đất thì nó quay mặt về đường CH khúc Siêu thị Maxi CH. Đất BĐ các bác ợ. Quy hoạch công năng không được làm các dịch vụ kiểu như sân bóng mini hay quán nhậu. Hạ tầng có sẵn là trại lính cũ nên cũng không có gì nhiều. Có thể phương án làm kho, bãi gửi xe hoặc gara là khả thi, có điều cần cân nhắc lá giá thuê đất hơi cao. Mình em chắc chịu không nổi. Có bác nào quan tâm thì cứ PM cho em. Rất mong mấy cao thủ OSFI cho em thêm vài chiêu độc nữa
[blockquote]elvina
[blockquote]bravia
Làm kho trung chuyển không ổn đâu coi chừng lỗ sặc mặt đấy nha.
Hiện nay đã chính thức triển khai việc di dời tạm sân bay TSN rồi đấy. Trong khi chờ đợi cảng hàng không Long Thành.
Trong 2 năm tới dự kiến cảng hàng không TSN chỉ làm nhiệm vụ Khách thôi, sân bay Biên Hoà sẽ làm Hàng, do đó nếu nghĩ rằng làm kho để ăn ké như hiện nay coi chừng vỡ mặt.
[/blockquote]
Bác bravia cho em hỏi cái, sắp tới sân bay TSN sẽ được dẹp luôn hay chuyển thành sân bay quốc nội?
[/blockquote]
phân lô bán nền
Bác BRA vui tính nhỉ ....
[blockquote]bravia
Làm kho trung chuyển không ổn đâu coi chừng lỗ sặc mặt đấy nha.
Hiện nay đã chính thức triển khai việc di dời tạm sân bay TSN rồi đấy. Trong khi chờ đợi cảng hàng không Long Thành.
Trong 2 năm tới dự kiến cảng hàng không TSN chỉ làm nhiệm vụ Khách thôi, sân bay Biên Hoà sẽ làm Hàng, do đó nếu nghĩ rằng làm kho để ăn ké như hiện nay coi chừng vỡ mặt.
[/blockquote]
Bác bravia cho em hỏi cái, sắp tới sân bay TSN sẽ được dẹp luôn hay chuyển thành sân bay quốc nội?
[/blockquote]
phân lô bán nền
Bác BRA vui tính nhỉ ....
Last edited by a moderator:
Thật là phước cho nước nhà khi cụ Bravia ko làm xxx . Nếu mà cụ í đc làm quan nhớn thì các công viên, sân bay , bến cảng ...của cái sì phố này sẽ đc phân lô bán tất tậc .

Khoảng bao lâu thì chính thức đi đến quốc tế ở Long Thành bác nhỉ, cái cao tốc Long Thành Dầu Giây đang trong giai đoạn nào rồi bácbravia nói:Làm kho trung chuyển không ổn đâu coi chừng lỗ sặc mặt đấy nha.
Hiện nay đã chính thức triển khai việc di dời tạm sân bay TSN rồi đấy. Trong khi chờ đợi cảng hàng không Long Thành.
Trong 2 năm tới dự kiến cảng hàng không TSN chỉ làm nhiệm vụ Khách thôi, sân bay Biên Hoà sẽ làm Hàng, do đó nếu nghĩ rằng làm kho để ăn ké như hiện nay coi chừng vỡ mặt.
Ý bác là TSN vẫn hoạt động song song, khí đó khác sẽ có sự lựa chọn giữa 2 sân bay ahAeroKid nói:<span style=""color: #333399;"">Theo thông tấn xã "Con vịt giời", việc phân lô bán nền ở khu vực sân bay là không có vì này đã được làm từ những năm 80-90 thế kỷ trước (hết mô-đen rồi ![>bravia nói:Zậy cũng tin àHungThanh nói:thiệt ko vậy pa?bravia nói:phân lô bán nềnelvina nói:Bác bravia cho em hỏi cái, sắp tới sân bay TSN sẽ được dẹp luôn hay chuyển thành sân bay quốc nội?bravia nói:Làm kho trung chuyển không ổn đâu coi chừng lỗ sặc mặt đấy nha.
Hiện nay đã chính thức triển khai việc di dời tạm sân bay TSN rồi đấy. Trong khi chờ đợi cảng hàng không Long Thành.
Trong 2 năm tới dự kiến cảng hàng không TSN chỉ làm nhiệm vụ Khách thôi, sân bay Biên Hoà sẽ làm Hàng, do đó nếu nghĩ rằng làm kho để ăn ké như hiện nay coi chừng vỡ mặt.![]()
![]()
]). Mô-đen bây giờ là xây chung cư, bán căn hộ !</span>
<span style=""color: #333399;"">Còn về chức năng của sân bay TSN và sân bay LT thì vẫn như nhau, chẳng có sân bay nào chuyên quốc nội hay sân bay nào chuyên hàng hóa. Hai sân bay sẽ hoạt động song song (vì theo quy hoạch các thành phố lớn, dân số >5 triệu, trên thế giới đều có 2 sân bay). Chỉ khác một điểm chính là phí đậu đỗ cùng các phí phục vụ máy bay khác tại TSN sẽ mắc hơn nhiều lần so với LT.</span>
<span style=""color: #333399;"">Quay về với chủ đề của pác chủ, 20.000 m2 đất của pác chủ nếu nằm ở khu vực bao bọc bởi đường Trường Sơn, Hồng Hà & Bạch Đằng thì việc xây bãi gửi xe 4 bánh thì tương đối hợp lý. Còn nếu nằm ở khu vực đường Cộng Hòa, Trường Chinh & Nguyễn Văn Bạch thì ý tưởng bãi gửi xe 4 bánh coi như phá sản mặc dù "sát nách" sân bay !!</span>
- Status
- Không mở trả lời sau này.