Camera Hành Trình Em suýt tông mợ 51A-211.16

Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Nói anh Chủ đừng buồn nha! Cái này mềnh chỉ muốn góp ý để anh Chủ nâng cao kỹ năng lái xe thôi nha!

Giống y chang như vụ trước đó. Vụ 2 cô gái anh xơi. Mình thấy anh có vẻ phản xạ chậm với những trường hợp rất đơn giản như trên.
1. Khi xe trên vào phải, thấy xe tải lên. Anh đã phải lập tức giảm tốc và tránh xa nó ra. Phòng trường hợp nó giật mình, đạp dí chân thắng. Anh sẽ lâm vào tình trạng Húc đít xe trước!

2. Khi tải lên luôn. Anh phải lập tức biết ngay, nó sẽ 100% dạt trái theo phản xạ hết hồn.
Kiểu gì anh cũng dính Chưởng.

Vậy. Lần sau nhớ mình dặn. Cứ đạp rà rà chân thắng, tránh thật xa cỡ 2 thân xe cho an toàn nhé.

Đây chính là lỗi tự mình gây cho mình.
Y như vụ trước. Cần phải phán đoán thật nhanh nhé

Lái lụa là lái ko để cho họ có điều kiện va quệt vô xe mình chứ không phải lạng lách hay, phi tốt.

Hy vọng ko có lần sau nghen
Chúc an toàn!!!
Đồng ý với bác lái lụa là lái làm sao mà để nước ko bắn lên chân mình.
 
Hạng B2
30/8/12
214
121
43
F17, Q: Gò Vấp, Tp.HCM
Mợ trên là chuyển lane ko quan sát, rồi bị tải nó dí nên hoảng. Cái này thì lái mới với tài yếu thì bị. Riêng bác chủ thì theo em gặp vậy thì bác nên nhường hẳn, đợi mợ trên bình tĩnh lại thì hãy vượt. Chứ em thấy bác cũng hơi ẩu khi vượt kiểu vậy, vì dù gì đi nữa thì hậu quả thì cả hai bên đều lãnh, mình nhịn chút cho ổn bản thân. Em chạy ngoài đường thì cứ "giữ khoảng cách an toàn cho mình, đồng thời phải tạo khoảng cách an toàn cho những xe khác nữa"
 
  • Like
Reactions: Tohoa
Hạng D
11/8/15
1.617
1.665
113
dự là đá nhan phải lấy lái qua rồi mới địa kính hậu, xong thấy con tải nó phi lên giật bắn mềnh lấy lái qua trái, rồi mới địa kính hậu tiếp, lại giật bắn mình lần nữa vì thấy bác chủ đang phi lên. cuối cùng đành chàng hảng giữa đường cho chắc ăn
Chàn háng chờ bác chủ, mà còn bị bác ấy la nè
 
Hạng F
17/6/15
9.159
50.729
113
57
SG
Khúc này đường rộng lắm bác ơi cả đoạn đường chỉ có 4,5 cái xe thôi, nói chung tuổi cao nên chân cẳng phản xạ thua hồi còn trẻ. Cám ơn lời bình của bác, lần sau rút kinh nghiệm.
Đoạn này mỗi lần ae mình ra, toàn 15-160 đều đặn!
 
  • Like
Reactions: Tohoa
Hạng D
11/8/15
1.617
1.665
113
Nói anh Chủ đừng buồn nha! Cái này mềnh chỉ muốn góp ý để anh Chủ nâng cao kỹ năng lái xe thôi nha!

Giống y chang như vụ trước đó. Vụ 2 cô gái anh xơi. Mình thấy anh có vẻ phản xạ chậm với những trường hợp rất đơn giản như trên.
1. Khi xe trên vào phải, thấy xe tải lên. Anh đã phải lập tức giảm tốc và tránh xa nó ra. Phòng trường hợp nó giật mình, đạp dí chân thắng. Anh sẽ lâm vào tình trạng Húc đít xe trước!

2. Khi tải lên luôn. Anh phải lập tức biết ngay, nó sẽ 100% dạt trái theo phản xạ hết hồn.
Kiểu gì anh cũng dính Chưởng.

Vậy. Lần sau nhớ mình dặn. Cứ đạp rà rà chân thắng, tránh thật xa cỡ 2 thân xe cho an toàn nhé.

Đây chính là lỗi tự mình gây cho mình.
Y như vụ trước. Cần phải phán đoán thật nhanh nhé

Lái lụa là lái ko để cho họ có điều kiện va quệt vô xe mình chứ không phải lạng lách hay, phi tốt.

Hy vọng ko có lần sau nghen
Chúc an toàn!!!
Đúng là có kinh... nghiệm có khác bác nhẩy, tks bác, tức là khi nào nó ra hết land nó cần ra thì mình mới lên còn trước đó thì tránh xa đi (sida)
 
  • Like
Reactions: HangXanh-2006