Chủ đề tương tự
Re:em tự bung để đại tu vợ 2 peugeot 305, rất mong các bác tư vấn cho
Hi duytan.
Chúc bác thành công.
Trước hết bác nên tìm hiểu xem thị trường có đủ phụ tùng mà bác cần kg , chứ mổ ra mà kg có đủ thì tiêu !!!! Theo như bác nói thì bung máy ra mà làm lại cho hoàn hảo còn giữ được chục năm chứ đôi ba năm lại câu ra làm thì uổng phí công sức của mình đi.
Còn về chk thì chắc jic-lơ (jet) đã bị mòn nên nghẹt bớt lại tốt bác làm sạch đâm ra hao xăng ( cũng có thể lý do khác bác kt lại cho chắc). Ép số bị giật giật thì coi lại bơm tăng tốc (acceleration pump) và timing xem sao .
Bác cứ mạnh dạn làm đi ea trong room hào phóng lắm mọi người sẵn sàng trợ giúp bác thôi.
Chúc may mắn,Bye.
Hi duytan.
Chúc bác thành công.
Trước hết bác nên tìm hiểu xem thị trường có đủ phụ tùng mà bác cần kg , chứ mổ ra mà kg có đủ thì tiêu !!!! Theo như bác nói thì bung máy ra mà làm lại cho hoàn hảo còn giữ được chục năm chứ đôi ba năm lại câu ra làm thì uổng phí công sức của mình đi.
Còn về chk thì chắc jic-lơ (jet) đã bị mòn nên nghẹt bớt lại tốt bác làm sạch đâm ra hao xăng ( cũng có thể lý do khác bác kt lại cho chắc). Ép số bị giật giật thì coi lại bơm tăng tốc (acceleration pump) và timing xem sao .
Bác cứ mạnh dạn làm đi ea trong room hào phóng lắm mọi người sẵn sàng trợ giúp bác thôi.
Chúc may mắn,Bye.
Re:em tự bung để đại tu vợ 2 peugeot 305, rất mong các bác tư vấn cho
rất cảm ơn các bác đã ủng hộ và chia sẻ thông tin, ngay hôm nay mãi đến cuối giờ chiều mới xin được giấy phép cho em nó vào xưởng nên chưa làm được j, ngày mai em làm phần nào sẽ có hình ảnh để tối đến post phục vụ các bác
rất cảm ơn các bác đã ủng hộ và chia sẻ thông tin, ngay hôm nay mãi đến cuối giờ chiều mới xin được giấy phép cho em nó vào xưởng nên chưa làm được j, ngày mai em làm phần nào sẽ có hình ảnh để tối đến post phục vụ các bác
Re:em tự bung để đại tu vợ 2 peugeot 305, rất mong các bác tư vấn cho
ngày hôm nay em chỉ làm được một ít việc trong buổi sáng vì buổi chiều bận học tập pháp luật sửa đổi cái j đó(em không quan tâm.
trong lúc kích xe lên thì phát hiện có một bố thắng trước hơi bó, kiểm tra coupen bị kẹt, tháo ra thì thấy nguyên nhân kẹt là do bố thắng mòn quá(hết bố luôn), làm cho coupen chạy ra ngoài quá nhiều và nghiêng không lui vào được, có thể đây là nguyên nhân chính dẫn đến hao xăng và xe chạy hơi giật khi ép số.
thế là cả buổi sáng tháo hết 4 cái coupen ra vệ sinh sạch sẽ, cầm 4 bộ bố thắng đi tán lại hết 200k(ở ngay ngã tư ga).
về lắp lại, thay dầu thắng, xả khí, phanh đã hoạt động lại bình thường, không kẹt, không bó
em tính thay luôn 4 cái cuopen và 4 cái sin, thay cả bơm dầu chính, các bác cho ý kiến tư vấn coi có nên thay không, nếu thay thì mua ở đâu, giá khoảng bao nhiêu.
thêm một việc nữa là tháo cái ống bô bị gãy ra hàn đắp lại
hình thì em chụp rồi nhưng hôm nay không có sợi cáp nôi pc nên chưa up lên được, mai em up sau nha.
ngày hôm nay em chỉ làm được một ít việc trong buổi sáng vì buổi chiều bận học tập pháp luật sửa đổi cái j đó(em không quan tâm.
trong lúc kích xe lên thì phát hiện có một bố thắng trước hơi bó, kiểm tra coupen bị kẹt, tháo ra thì thấy nguyên nhân kẹt là do bố thắng mòn quá(hết bố luôn), làm cho coupen chạy ra ngoài quá nhiều và nghiêng không lui vào được, có thể đây là nguyên nhân chính dẫn đến hao xăng và xe chạy hơi giật khi ép số.
thế là cả buổi sáng tháo hết 4 cái coupen ra vệ sinh sạch sẽ, cầm 4 bộ bố thắng đi tán lại hết 200k(ở ngay ngã tư ga).
về lắp lại, thay dầu thắng, xả khí, phanh đã hoạt động lại bình thường, không kẹt, không bó
em tính thay luôn 4 cái cuopen và 4 cái sin, thay cả bơm dầu chính, các bác cho ý kiến tư vấn coi có nên thay không, nếu thay thì mua ở đâu, giá khoảng bao nhiêu.
thêm một việc nữa là tháo cái ống bô bị gãy ra hàn đắp lại
hình thì em chụp rồi nhưng hôm nay không có sợi cáp nôi pc nên chưa up lên được, mai em up sau nha.
Re:em tự bung để đại tu vợ 2 peugeot 305, rất mong các bác tư vấn cho
Bác nói thêm cái vụ thay dầu thắng để em còn học và thực hành cái xe của em.
Bác nói thêm cái vụ thay dầu thắng để em còn học và thực hành cái xe của em.
Re:em tự bung để đại tu vợ 2 peugeot 305, rất mong các bác tư vấn cho
Hi duytan.
Có 1 thắc mắc với bác .
Nếu hết bố thắng thì :
1/ trước hết là bác sẽ nghe tiếng rít mỗi khi đạp thắng vì sensor báo mòn thắng chạm vào đĩa ,nếu kg có sensor thì tệ hại hơn là bác sẽ nghe tiếng " grừ...grừ " vì má sắt mài vào đĩa thắng !!!!!!
2/ khi piston của caliper ra quá xa ( khỏi coupen) thì bị chảy dầu thắng và đi đến tình trạng mất thắng khi cạn dầu thắng trong bình chứa (thường ở ngay trên thân heo cái).
3/ 1 bên bị kẹt thì khi thắng sẽ bị đâm 1 bên .
Nhưng ở đây kg thấy bác nói tới các hiện tượng trên ???? Nhất là bác đã chạy những đoạn đường dài thật may mắn cho bác kg gặp tai nạn.
Như vậy có thể :
1/ caliper kg đúng của xe .
2/ đĩa quá mỏng : kg đúng chủng loại hay quá mòn .
Góp ý với bác kt thật cẩn thận vì ht thắng & ht tay lái là mạng của mình !!!
Chúc may mắn & thành công,Bye.
Hi duytan.
Có 1 thắc mắc với bác .
Nếu hết bố thắng thì :
1/ trước hết là bác sẽ nghe tiếng rít mỗi khi đạp thắng vì sensor báo mòn thắng chạm vào đĩa ,nếu kg có sensor thì tệ hại hơn là bác sẽ nghe tiếng " grừ...grừ " vì má sắt mài vào đĩa thắng !!!!!!
2/ khi piston của caliper ra quá xa ( khỏi coupen) thì bị chảy dầu thắng và đi đến tình trạng mất thắng khi cạn dầu thắng trong bình chứa (thường ở ngay trên thân heo cái).
3/ 1 bên bị kẹt thì khi thắng sẽ bị đâm 1 bên .
Nhưng ở đây kg thấy bác nói tới các hiện tượng trên ???? Nhất là bác đã chạy những đoạn đường dài thật may mắn cho bác kg gặp tai nạn.
Như vậy có thể :
1/ caliper kg đúng của xe .
2/ đĩa quá mỏng : kg đúng chủng loại hay quá mòn .
Góp ý với bác kt thật cẩn thận vì ht thắng & ht tay lái là mạng của mình !!!
Chúc may mắn & thành công,Bye.