Bác xe máy giả nhời: Úi giời, tối nào em cũng dập mặt vào túi khí mà bác.Anh cảnh sát GT hỏi bác xe máy: anh có thấy túi khí bung không?
vì ngày xưa khi có vài ba hãng xe thì túi khí có khi nào bung đâu, đều được giải thích là "lực chưa đủ mạnh"hễ có tai nạn ở vn thì các a phóng ziên chỉ soi cái tuí khí " vụ tai nạn nghiêm trọng đến mức túi khí đã bị bung"![]()
Đọc tới câu này thì thấy anh như thèng con nítCông nhận xe Ford dở thiệt, tông nhẹ chút mà bung cha nó túi khí tốn một mớ tiền không như mấy em thần thánh
Sao bác chửi em con nít ? Em nói sai điểm nào!Đọc tới câu này thì thấy anh như thèng con nít
Anh đăng bài với mục đích thông tin thì ko nên có những câu đá xéo vậy.Sao bác chửi em con nít ? Em nói sai điểm nào!
Em ko biết như vậy là đá xéo. Em đá thẳng đấy chứ. Xin lỗi vì đã làm bác ko vuiAnh đăng bài với mục đích thông tin thì ko nên có những câu đá xéo vậy.
Có thể nói là khung xe Ford cứng hơn xe Tô, gia tốc giảm dần lớn hơn.Công nhận xe Ford dở thiệt, tông nhẹ chút mà bung cha nó túi khí tốn một mớ tiền không như mấy em thần thánh
Khung xe GOA của Toyota hấp thu xung lực, sẽ bị co rụm, gia tốc giảm dần nhỏ hơn. Có thể trong trường hợp va chạm tương tự thì túi khí xe Tô chưa đủ kích nổ.
Vấn đề quan trọng là người ngồi trong xe bị chấn thương như thế nào?
Còn về thiệt hại sửa xe và túi khí thì chưa chắc xe nào tốn tiền hơn.