Chủ đề tương tự
RE: F1 - Óe cằm back V10
Cái vụ động cơ nên hiểu là quan điểm về ấn định thể thức cho động cơ từ yêu cầu về công suất sang yêu cầu về tiêu thụ nhiên liệu sao cho hiệu qua...V12 có thể rất mạnh nhưng lại ăn nhiều hơn nên nếu ko khéo sẽ đứng đường...I3 rất tiết kiệm nhưng cầm chắc sẽ vị cho ngửi khói...
Em thì cho rằng thèng cha Max này bị khùng...bất cứ thay đổi nào đều khiến các đội tốn tiền...
Cái vụ động cơ nên hiểu là quan điểm về ấn định thể thức cho động cơ từ yêu cầu về công suất sang yêu cầu về tiêu thụ nhiên liệu sao cho hiệu qua...V12 có thể rất mạnh nhưng lại ăn nhiều hơn nên nếu ko khéo sẽ đứng đường...I3 rất tiết kiệm nhưng cầm chắc sẽ vị cho ngửi khói...
Em thì cho rằng thèng cha Max này bị khùng...bất cứ thay đổi nào đều khiến các đội tốn tiền...
Last edited by a moderator:
RE: F1 - Óe cằm back V10
Em cũng nghĩ thế
hạn chế lượng xăng thì có mà ngang như thi tài lái F1 tiết kiệm xăng àh bác ui
hay bác ấy mới tập huấn ở Isuzu về nên có ý tưởng vậy nhỉ [8D]
Em cũng nghĩ thế
RE: F1 - Óe cằm back V10
không phải thằng cha Mosley bị khùng mà gọi là ngứa háng thì đúng hơn!
Hồi đó giờ thay đổi biết bao nhiêu trò trả ra cái quái gì, mỗi lần thay đổi là tốn tiền người ta muốn chết, đúng là ngứa háng thiệt. Tui nghĩ nếu nó không thay đổi đều đều chắc nó sợ người ta quên nó đang làm cha, thành ra phải thay đổi cho ra vẻ là ông vua có quyền, chán...
vài năm nay tui chán F1 đến nổi tui chả thèm coi luôn, chỉ vào internet xem kết quả sau khi đua là đủ rồi.
không phải thằng cha Mosley bị khùng mà gọi là ngứa háng thì đúng hơn!
Hồi đó giờ thay đổi biết bao nhiêu trò trả ra cái quái gì, mỗi lần thay đổi là tốn tiền người ta muốn chết, đúng là ngứa háng thiệt. Tui nghĩ nếu nó không thay đổi đều đều chắc nó sợ người ta quên nó đang làm cha, thành ra phải thay đổi cho ra vẻ là ông vua có quyền, chán...
vài năm nay tui chán F1 đến nổi tui chả thèm coi luôn, chỉ vào internet xem kết quả sau khi đua là đủ rồi.