Tình hình là em FE của em bị trục trặc kỹ thuật do em ko chịu bão dưỡng em nó, vừa rồi phải thay roan quy lách.
Lái xe báo về là đồng hồ nhiệt tăng liên tục, không chạy nhanh được, thế là phải bò vè đến nhà gần 200km !!!! (vì đang chạy tren rừng). Hôm sau đem đến gara, thợ cho nước vào đầy két nước, nổ máy ....... nước phọt lên tung toé từ két nước (không đậy nắp), thế là thợ bảo bị thổi roan qui lách, tháo ra thay vào mất 2 ngày, tổng thiệt hại gần 3 củ. Bây giờ chạy bình thường rồi.
Bác nào biết rồi thì thôi, bác nào chưa biết thì rút kinh nghiệm, nếu có hiện tượng tăng nhiệt bất thường thì nên kiểm tra két nước đầu tiên nhé, tránh tình trạng bị hở roan qui lách mà ko biết cứ tiếp tục chạy thì có khi bị thuỷ kích là đi đứt cái máy luôn đó. Em may mắn chưa bị thuỷ kích.
Một số hình ảnh tham khảo:
Regards!