Hỏi/Đáp Kỹ Thuật FE 4x4 2007 diesel tí chết!

Hạng C
31/8/08
530
159
43
Tình hình là em FE của em bị trục trặc kỹ thuật do em ko chịu bão dưỡng em nó, vừa rồi phải thay roan quy lách.
Lái xe báo về là đồng hồ nhiệt tăng liên tục, không chạy nhanh được, thế là phải bò vè đến nhà gần 200km !!!! (vì đang chạy tren rừng). Hôm sau đem đến gara, thợ cho nước vào đầy két nước, nổ máy ....... nước phọt lên tung toé từ két nước (không đậy nắp), thế là thợ bảo bị thổi roan qui lách, tháo ra thay vào mất 2 ngày, tổng thiệt hại gần 3 củ. Bây giờ chạy bình thường rồi.
Bác nào biết rồi thì thôi, bác nào chưa biết thì rút kinh nghiệm, nếu có hiện tượng tăng nhiệt bất thường thì nên kiểm tra két nước đầu tiên nhé, tránh tình trạng bị hở roan qui lách mà ko biết cứ tiếp tục chạy thì có khi bị thuỷ kích là đi đứt cái máy luôn đó. Em may mắn chưa bị thuỷ kích.
Một số hình ảnh tham khảo:
283201314211781.jpg


283201314213797.jpg


283201314214924.jpg


283201314217662.jpg


283201314218668.jpg


283201314219692.jpg


283201314216274.jpg


Regards!
 
Hạng B2
12/3/13
101
2
0
18 thôn vườn trầu
Trương Đức Hải nói:
Đúng là bác may mắn , bò 200km mà không bị thuỷ kích
thủy kích là gì vậy bác ?:confused:
Chạy xe máy dầu thì có 2 cái là nhớt và nước mà quên thì thiệt bó tay :D
 
Hạng B2
20/9/10
118
129
43
hôm bữa gara gần nhà em nhận 1 con santafe bị cong hết nguyên 1 bộ supap,thợ cầm 1 xâu ra coi nhìn thấy thương,vỡ côn.
Chủ xe chắc máu racing lắm
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Bác giaceng ưa em yêu pha học lắm sao lại để bị vậy he?!May là nước chưa vô được buồng đốt chứ không thì bị thủy kích roài.
 
Hạng D
21/3/08
4.894
4.644
113
hcm
Bác chủ đã làm điều đó như thế nào ^^
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Thương xe bác Già Câng quá, đi mà chăm vợ kiểu này nó chưa tự sát là may òi...