Tập Lái
9/10/19
20
5
3
35
Về bán giá hơn 2 tỏi thì ai chết đây bác

Chuyện giá giờ nói trước cũng chẳng được gì, nhưng có lẽ còn lâu mới về. Thị trường Bắc Mĩ đáp ứng không đủ thì về làm chi.
 
Tập Lái
29/11/10
3
1
0
41
Buồn quá, e hóng 2.0 AWD 250 con ngựa cơ. 1.5 nhường chị em
 
Hạng C
22/5/16
867
398
63
CUV hạng C ở Việt Nam con nào đẹp là bán tốt, mỗi Anh vô lăng quần xịp là bán chậm;
Mẫu mã con Escape 2020 cũng không quá xấu lắm; quan trọng là Giá; 700 là đẹp, 800 hơi đắt, 900 quá đắt;
Giá 700 hóa ra ngang Kona, HRV à
 
Hạng D
23/8/08
3.138
1.831
113
45
Ca lăng ế này làm sao xe bán được. Lỗi phong thủy rồi
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng B2
9/8/17
238
202
43
Con này ở Mẽo giá bán ra 25k em tạm tính giá xuất xưởng 20k, nhập về VN 30% cho cho xe 1.5 là 26k, thuế ttđb 35% là 35k, thuế tndn thêm 7k nữa là 42k, VAT nữa là 46k ( đã được làm tròn xuống), lời của đại lý nữa là tròm trèm 50k... mẹ ơi thèm lắm mà giá này em ko với nổi.
 
  • Like
Reactions: tktung
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Vấn đề tiêu hao nhiên liệu ở xe Ford không phải là số liệu mới khi công bố, mà đó là sau thời gian sử dụng, xe càng cũ càng uống xăng dữ tợn. Ngoài ra, xe Ford nổi tiếng ở việc lỗi hộp số, hầu như không có hộp số nào của Ford mà không có vấn đề, bên cạnh đó là phốt cháy của động cơ Ecoboost mà Ford đang bị kiện tụng khắp nơi trên thế giới.
Nếu bỏ qua những yếu tố đó thì Ford vẫn có những điểm tốt như: khung gầm cứng cáp, thân vỏ chắc chắn và trang bị nhiều công nghệ. Ngoài ra, công bằng mà nói đây là thiết kế rất đẹp của Ford (nếu đem so sánh với Fiesta/ Focus/ Everest ...) Nên khả năng thành công ở VN là tương đối cao, bởi vì ở VN thì chỉ cần thiết kế đẹp, sang chảnh thì đã nắm 70% thành công, ngược lại thiết kế mà bị đa số chế xấu thì dù xe có tốt đến đâu, giá có rẻ đến đâu thì cũng sẽ ế lòi xỉ.
Giá bán sẽ là yếu tố quyết định thành bại của Ếch, chỉ cần không quá cao thì sẽ thành công.
 
Tập Lái
2/6/17
17
5
3
46
Theo em, đây là 1 khu vực cực kỳ khốc liệt nhưng cũng tăng trưởng nhanh. Các bác khác như CRV, CX5, Xtrail, OUtlander sẽ vớt chủ yếu các bác máu xúp (SUV). Thế còn các bác mới vào đời sắm xe hơi chỉ đủ tiền mua con xe sedan cho rẻ thì Ford phải làm giá con này sao cho những bác này cố rướn 1 tí là mua được. Em thấy con Escape này cũng được thiết kế với nhiệm vụ đó mà, nhìn khá là lai sedan, giống như sedan gầm cao vậy.
Thế thì cái giá chạm ngưỡng 1 tỷ sẽ gần như chỉ còn thu gom được 1 số các bác tàn quân từ thời quen dùng Escape cũ còn chút ấn tượng tốt đẹp về khung gầm chắc khỏe của Ford. Chứ khách mới em nghĩ người ta sẽ cân đấy vì Ford sedan đã mấy năm rồi không còn được ưa chuộng nữa... nên những người bán sedan nâng lên SUV cũng không có ấn tượng gì với Ford....

Nhưng làm giá thấp ngay từ đầu thì lại làm mất hình ảnh "cao cấp" của Ford nên chắc các bác lãnh đạo Ford VN không dám mạo hiểm nghề nghiệp mà làm. Nên lại nện 1 tỷ. Sau 6 tháng không bán được giảm xuống 850 triệu... và cứ thế 6 tháng sau lại giảm nữa...

Kết luận theo em nghĩ: xe này nhập về sẽ bán được khoảng 200 xe đầu tiên rồi nghỉ! Chờ xe lắp ráp năm sau giá 800 thì túc tắc mỗi tháng được dăm chục chiếc.
....."Thế còn các bác mới vào đời sắm xe hơi chỉ đủ tiền mua con xe sedan cho rẻ.... "
??????
 
  • Like
Reactions: BWneWbi