Hạng B2
5/8/12
151
4.582
113
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

:3dcuoi: xe này ông anh Vợ đi Mễ nên để lại cho em hồi tháng 4/2016, em mới đi chưa được 1000km, giá bán trong gia đình là 700 chai hi hi. Lúc trước do ông anh ổng đi xuyên Việt, đi Phan Rang vòng lên Đà Lạt rồi qua Gia Lai .. từa lưa nên km nó nhiều. Xe em mới đưa vào Fo Bình Dương cập nhật phần mềm cho bộ điều khiển hộp số (TCM), gia hạn bảo hành hộp số lên 10 năm. Cái hộp số PS này ai mà lúc đề pa nhấn ga nhẹ nhàng, nhấn nhẹ rồi giữ nguyên tí cho nó sang số thì hộp số PS này rất êm, xe không bị giật giật. Các đời xe từ tháng 3/2015 trở đi thì đã khắc phục hoàn toàn được lỗi chảy nhớt phốt hộp số, xe em bữa đưa vào hãng em cũng mò vào dòm thấy khô queo, sạch trơn
Em đang mê công nghệ ecoboost mới nên phân vân quá bác ạ
 
Hạng D
11/5/14
1.546
1.998
113
40
Em đang mê công nghệ ecoboost mới nên phân vân quá bác ạ
Nên mua xem ANF 2.0 chạy lướt giá dưới 800, Eco 1.5 cũng không có gì khác nhiều so với ANF vì nó là bản facelift không phải thế hệ mới. Mà ra cả biển các thứ mất thêm gần 150 triệu nữa.
Về xăng cộ thì ANF 2.0 cũng tiết kiệm vì máy đã là máy phun xăng trực tiếp GDI rồi.
 
  • Like
Reactions: Mr.Smith
Hạng B2
5/8/12
151
4.582
113
Nên mua xem ANF 2.0 chạy lướt giá dưới 800, Eco 1.5 cũng không có gì khác nhiều so với ANF vì nó là bản facelift không phải thế hệ mới. Mà ra cả biển các thứ mất thêm gần 150 triệu nữa.
Về xăng cộ thì ANF 2.0 cũng tiết kiệm vì máy đã là máy phun xăng trực tiếp GDI rồi.
Ford đang khuyến mãi thằng ecoboost 2015 cũng hấp dẫn lắm bác, bác @osurio fix mạnh tay cái giá để em trao đổi thêm với "bạn cùng giường" của em bác nhé.
 
Hạng D
27/5/13
1.526
1.911
113
Ford đang khuyến mãi thằng ecoboost 2015 cũng hấp dẫn lắm bác, bác @osurio fix mạnh tay cái giá để em trao đổi thêm với "bạn cùng giường" của em bác nhé.
------------------------------------------------------------------------------------------------
:3dbuonngu: em hỏi bà Cả rồi Bác, bà Cả không đồng ý vì bà chạy được do số AT, xe bốc và cách âm êm nữa. Phán 1 câu: iu ông lắm mới đổi cho chiếc này (lúc trước em đi Avante số MT), muốn gì thì để bà xài banh chành con Vợ 2 này rồi mới tính nâng đời. :3dandap:
 
  • Like
Reactions: Mr.Smith
Hạng B2
4/5/10
409
177
43
Nên mua xem ANF 2.0 chạy lướt giá dưới 800, Eco 1.5 cũng không có gì khác nhiều so với ANF vì nó là bản facelift không phải thế hệ mới. Mà ra cả biển các thứ mất thêm gần 150 triệu nữa.
Về xăng cộ thì ANF 2.0 cũng tiết kiệm vì máy đã là máy phun xăng trực tiếp GDI rồi.
Theo em có đk nên mua ecoboost cụ ạ, bản ecoboost hơn hẳn ANF 2.0 ở mấy thứ:
- Động cơ;
- Hộp số;
- Option
- Cách âm.
Toàn cái quan trọng nhất của 1 chiếc xe, riêng cái HS PS của ANF đang vứt đi lâu rồi, một sản phẩm khuyết tật của Ford.

Cụ tham khảo thêm nhận xem:
Dạ, xe cũ và mới của em cùng là bản Hatchback.
Em Ecoboost này phải công nhận là cách âm tốt hơn và chạy êm hơn khá nhiều với bản ANF. Cụ chạy sedan, rim 16", lốp dày hơn con hatchback nên chắc là sẽ êm hơn nữa ạ.
 
  • Like
Reactions: Mr.Smith
Hạng D
27/5/13
1.526
1.911
113
Theo em có đk nên mua ecoboost cụ ạ, bản ecoboost hơn hẳn ANF 2.0 ở mấy thứ:
- Động cơ;
- Hộp số;
- Option
- Cách âm.
Toàn cái quan trọng nhất của 1 chiếc xe, riêng cái HS PS của ANF đang vứt đi lâu rồi, một sản phẩm khuyết tật của Ford.

Cụ tham khảo thêm nhận xem:
--------------------------------------------------------------------------------
1) Option : Đâu có gì hơn Bác, nghe nói cảnh báo điểm mù ở gương chiếu hậu còn cắt đi mà
2) Đông cơ: Chỉ nhỏ hơn thôi chứ độ ăn xăng thì ngang nhau, vì nó là turbo
3) Hộp số: Fo VN lập lờ lắm, không nói rỏ là dòng hộp số mới là gì, ly hợp kép khô hay dùng biến mô thủy lực ướt như tụi CVT () của Thánh Toy. CHỉ nói là hộp số mới, hạn chế tình trạng giật giật như hộp số PS. Em nghi ngờ vụ này => chưa có ai mổ xẻ ra kiểm chứng.
Hộp số PS đối với dòng xe sx từ 3/2015 trở đi đã hết chảy nhớt phốt, ngoài tiếng kêu rẹt rẹt nhỏ khi sang số thôi. Nếu ai lúc đề pa nhấn nhẹ ga nhẹ nhàng, xe lăn bánh thì giữ nguyên chân ga, chờ nó chuyển số thì em thấy vẫn êm ru. Khi xe đã có trớn từ 30km/h trở đi thì em dám cá là không xe nào qua được hộp số này về độ vọt, chỉ cần nhấn nhẹ thêm ga là lưng dính ghế. Hộp số vô cấp của Thánh Toy em miễn bàn, chán không thể tả.
4) Cách âm: nghe clip trải nghiệm thì nói êm hơn, em chưa đi thử nên không biết êm hơn bao nhiêu.
 
Hạng B2
4/5/10
409
177
43
--------------------------------------------------------------------------------
1) Option : Đâu có gì hơn Bác, nghe nói cảnh báo điểm mù ở gương chiếu hậu còn cắt đi mà
2) Đông cơ: Chỉ nhỏ hơn thôi chứ độ ăn xăng thì ngang nhau, vì nó là turbo
3) Hộp số: Fo VN lập lờ lắm, không nói rỏ là dòng hộp số mới là gì, ly hợp kép khô hay dùng biến mô thủy lực ướt như tụi CVT () của Thánh Toy. CHỉ nói là hộp số mới, hạn chế tình trạng giật giật như hộp số PS. Em nghi ngờ vụ này => chưa có ai mổ xẻ ra kiểm chứng.
Hộp số PS đối với dòng xe sx từ 3/2015 trở đi đã hết chảy nhớt phốt, ngoài tiếng kêu rẹt rẹt nhỏ khi sang số thôi. Nếu ai lúc đề pa nhấn nhẹ ga nhẹ nhàng, xe lăn bánh thì giữ nguyên chân ga, chờ nó chuyển số thì em thấy vẫn êm ru. Khi xe đã có trớn từ 30km/h trở đi thì em dám cá là không xe nào qua được hộp số này về độ vọt, chỉ cần nhấn nhẹ thêm ga là lưng dính ghế. Hộp số vô cấp của Thánh Toy em miễn bàn, chán không thể tả.
4) Cách âm: nghe clip trải nghiệm thì nói êm hơn, em chưa đi thử nên không biết êm hơn bao nhiêu.
1. Vẫn như ANF cụ nhé, Sedan có, BH ko có
2. Đco ecoboost nổi tiếng hơn, tăng áp nên tăng tốc tốt hơn hẳn
3. HS dùng loại biến mô thủy lực như Camry nên ko giật, kết hợp với Dco mới nên vọt hơn đời 2.0 dùng PS. HS mới cũng ổn định hơn, bền hơn, êm ái hơn.
HS PS đặc biết lúc thốc ga hay bị trượt ly hợp dễ xảy ra hiện tượng giật giật (kiểu sặc xăng).
4. Cách âm chắc chắn hơn kha khá đấy ạ vì ford dùng kính mới dày hơn, thảm sàn dày, gioăng cửa mới tốt hơn.

Trở lại câu hỏi mua 2.0GDI hay 1.5 ecoboost: E vẫn khuyên ecoboost,em mà biết trước giá bản ecoboost tốt thế này chắc chắn ko mua 2.0GDI cuối năm 2015, 1 sản phẩm bán rất kém tại VN vì cái HS PS dở hơi.
 
Hạng D
27/5/13
1.526
1.911
113
1. Vẫn như ANF cụ nhé, Sedan có, BH ko có
2. Đco ecoboost nổi tiếng hơn, tăng áp nên tăng tốc tốt hơn hẳn
3. HS dùng loại biến mô thủy lực như Camry nên ko giật, kết hợp với Dco mới nên vọt hơn đời 2.0 dùng PS. HS mới cũng ổn định hơn, bền hơn, êm ái hơn.
HS PS đặc biết lúc thốc ga hay bị trượt ly hợp dễ xảy ra hiện tượng giật giật (kiểu sặc xăng).
4. Cách âm chắc chắn hơn kha khá đấy ạ vì ford dùng kính mới dày hơn, thảm sàn dày, gioăng cửa mới tốt hơn.

Trở lại câu hỏi mua 2.0GDI hay 1.5 ecoboost: E vẫn khuyên ecoboost,em mà biết trước giá bản ecoboost tốt thế này chắc chắn ko mua 2.0GDI cuối năm 2015, 1 sản phẩm bán rất kém tại VN vì cái HS PS dở hơi.
-----------------------------------------------------------------------------------
:3dbuonngu: tất nhiên là mua mới Ecoboost là ngon nhất, gặp em có tiền là sút liền. Cái ae quan tâm và phân vân là tiền ít, tầm 750tr trở xuống là mua được ANF 2.0 AT đời 2015. Nếu tầm đó thì không mua được sedan mới Ecoboost 1.5 (vì chắc gần 1 tỏi). Vậy nên mua cái nào thôi.
 
  • Like
Reactions: Hoc Tro
Hạng B2
24/10/15
258
92
28
46
M thích màu trắng,xe mình màu bạc.bác SMS cho mình cái giá để mình cân nhắc nhé.0902243939
 
  • Like
Reactions: nhái bén
Tập Lái
24/12/09
12
3
3
48
Xe em y hệt xe bác chủ thớt, cũng trắng 2.0 AT 4D đăng ký 2015, mới chạy chưa đến 5500 km, bác nào quan tâm nhắn em nhé:

"Em mua em nó màu trắng nội thất da màu kem, mà ít sử dụng quá vì đi làm có xe công ty, chỉ đi lại cafe siêu thị cuối tuần mà cứ trả phí đỗ xe cũng tiếc nên em định tiễn em nó lên đường tìm "chồng" mới.
Xe em nữ chạy, like new, mới chưa đến 5500km, em làm tròn do không nhớ chính xác.
Bảo hiểm 2 chiều mới mua mới hôm tháng 4/2016.

Các bác bảo giá bao nhiêu là hợp lý ạ? có bác nào quan muốn rước em nó không? Bác nào quan tâm em gửi ảnh qua viber nhé."
 
  • Like
Reactions: nhái bén