Hạng F
18/2/13
5.654
13.860
113
Saigon & Dalat
Xe pho huyền hút xăng như hút nước, mấy bác bảo mang v6 về chắc để lên bàn thờ cúng.
một thời 25l/100km, mỗi lần đạp ga là nước mắt lưng tròng
Ford Everest 2022 sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp V6, chứ có phải cái máy V6 3.0 của Escape cũ đâu mà hút xăng. Bác chạy thử con Ranger Wildtrak 3.2 xem tiêu hao dầu thế nào.
P/s bác nói hơi quá, con V6 3.0 ở nhà vẫn đang uống chỉ 15L/100km
 
Tập Lái
16/8/15
26
18
3
43
Ford Everest 2022 sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp V6, chứ có phải cái máy V6 3.0 của Escape cũ đâu mà hút xăng. Bác chạy thử con Ranger Wildtrak 3.2 xem tiêu hao dầu thế nào.
P/s bác nói hơi quá, con V6 3.0 ở nhà vẫn đang uống chỉ 15L/100km
Em chứng cho bác. Con ếch V6 3.0 nhà em là 15L. Con 3.0L dầu của Everest 2022 chỉ tầm 9l thôi. Cứ nhìn mấy bác đi everest hiện tại là biết
 
21/9/11
1.659
31.131
113
Nếu có bản 6 chỗ 4wd thì ngon.
Mình sẽ book ngay.
Trước cũng mê Sorento bản 6 chõ nhưng nghĩ lại 1 chiếc SUV thực thụ vẫn mạnh mẽ hơn.
 
  • Like
Reactions: Hungthan05
Hạng B2
10/4/14
368
247
43
Màn hình đẩy lên 10cm nữa sẽ đẹp hơn, như hiện tại thơi thấp thấy ko đẹp
 
Tập Lái
5/7/08
36
2
8
48
Hà nội
Có trải qua cái máy I5 3.2 mới thấy yêu nó hơn cái 2.0 tục-pô. chưa kể kỳ này là V6 nữa, Nghe V6 3.0 là thấy thèm rồi, kaka. (Chắc sẽ có nhiều a ám ảnh cái V6 3.0 này, liên tưởng tới thánh uống xăng như uống bia: Escape) haha
Bác so sánh công nghệ từ hơn thập niên trước thì không đúng rồi, hộp số 4 cấp của ếch nó cũng là nguyên nhân đấy
 
Hạng C
25/11/21
601
14.899
93
Động cơ V6 3.0 mạnh hơn nhưng chưa chắc đã hiện đại hơn 2.0 Biturbo, Hệ thống turbo kép giúp bản 2.0 hạn chế được hiện tượng Turbo lag, V6 3.0 vẫn dùng hệ thống turbo đơn, lag hơn.
 
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Động cơ V6 3.0 mạnh hơn nhưng chưa chắc đã hiện đại hơn 2.0 Biturbo, Hệ thống turbo kép giúp bản 2.0 hạn chế được hiện tượng Turbo lag, V6 3.0 vẫn dùng hệ thống turbo đơn, lag hơn.
Bản 2.0 biturbo đi thua xa bản 3.2 đời cũ pác ạ.
 
  • Like
Reactions: TenaciousOwl
Hạng C
25/11/21
601
14.899
93
Bản 2.0 biturbo đi thua xa bản 3.2 đời cũ pác ạ.
a thì biết gì mà thua, bớt đọc facebook đi.
Động cơ 2.0 Biturbo là một tiến bộ vượt bậc về công nghệ so với động cơ cũ 5 xylanh 3.2, Động cơ mới có dung tích xylanh nhỏ hơn nhưng cho Công suất cao hơn, Moment xoắn cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, loại bỏ triệt để hiện tượng Lag Turbo, máy hoạt động êm hơn, nhưng nhược điểm là Công nghệ phức tạp hơn, nhiều linh kiện hơn, ------> chi phí SX cao hơn, dễ xảy ra lỗi hơn.
Vì bản 3.2 đã lạc hậu nên sau khi 2.0 Biturbo ra đời Ford đã loại bỏ dần dần động cơ cũ 3.2 ra khỏi dải SP và thay thế bằng 2.0 Biturbo và bây giờ bổ sung thêm bản V6 3.0 Turbo.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: NBH and ldq183