Hạng D
9/1/06
2.446
8.418
113
HCM
Lần đầu tiên xem F1 mà có 1 nhà vô địch , đến khi vô địch cũng ko hiểu tại sao luôn. Vì đâu có ngoái đầu lại sau để xem tại sao Lec chạy 2 lại bị lọt xuống 3 sau khi chạy ra cỏ để bị trừ 5s, để Vers vô địch. Vừa vui vừa hay.
Ko ai hỏi do lỗi Lec hay do lỗi xe Fer khi lock bánh để trượt ra cỏ nhỉ
 
Hạng C
5/11/10
774
645
93
Hạ Màn !
Lec vẫn còn xanh quá, ở những thời điểm qđ như pha xp qua đc Max, nhưng tới góc cua lại giảm tốc quá sớm mà ko giám tất tay tì đè Max, Max chuyên chơi phanh trễ ở những góc cua & tay đua nào ở lane trong yếu bóng vía mà phanh sớm tích tắc là nó vượt lên & cắt mặt là xong ! Pha đó nếu Lec giám vào sâu hơn trong cua 1 chút mới giảm tốc thì Max sẽ phải back off , & mọi chuyện có thể đã khác vì chặng này ko có DRS hỗ trợ, muốn vượt xe khác kp chuyện dễ !
pha thiếu kinh nghiệm thứ hai là ko chịu đc áp lực khi Checo xài chiêu thắng trễ & chui vào góc kẹp của cua để gây áp lực, thực tế chui vào đó ko thể nào vượt đc & chắc chắn phải back off, chẳng qua hắn cáo già cố tình làm vậy để đánh tâm lý cu Lec, và thực tế đã hiệu quả làm Lec mất bình tĩnh ở phút cuối :D
Bull đã xe mạnh lại sở hữu 2 tay đua cáo già nên VĐ dễ dàng cũng phải, Checo năm sau p để Lando hoặc Rus lên chiến mới vừa tầm , chứ 2 tay đua của Fer thì ko có cửa đọ chiêu v Checo đâu :p
PS : xe Merc thì ôi thôi , lết thấy thương trên đoạn thẳng khi ko có DRS, nên ko làm gì đc OCON dù race pace nhanh hơn nhiều !;)
 
Hạng D
9/1/06
2.446
8.418
113
HCM
Misc Schumaker đang đua dần rất lên tay. Fer có thể hy vọng trong tương lai có gen đua liều mạng này
 
Hạng D
21/10/08
3.475
60.114
113
Miền Không Xác Định
Hạ Màn !
Lec vẫn còn xanh quá, ở những thời điểm qđ như pha xp qua đc Max, nhưng tới góc cua lại giảm tốc quá sớm mà ko giám tất tay tì đè Max, Max chuyên chơi phanh trễ ở những góc cua & tay đua nào ở lane trong yếu bóng vía mà phanh sớm tích tắc là nó vượt lên & cắt mặt là xong ! Pha đó nếu Lec giám vào sâu hơn trong cua 1 chút mới giảm tốc thì Max sẽ phải back off , & mọi chuyện có thể đã khác vì chặng này ko có DRS hỗ trợ, muốn vượt xe khác kp chuyện dễ !
pha thiếu kinh nghiệm thứ hai là ko chịu đc áp lực khi Checo xài chiêu thắng trễ & chui vào góc kẹp của cua để gây áp lực, thực tế chui vào đó ko thể nào vượt đc & chắc chắn phải back off, chẳng qua hắn cáo già cố tình làm vậy để đánh tâm lý cu Lec, và thực tế đã hiệu quả làm Lec mất bình tĩnh ở phút cuối :D
Bull đã xe mạnh lại sở hữu 2 tay đua cáo già nên VĐ dễ dàng cũng phải, Checo năm sau p để Lando hoặc Rus lên chiến mới vừa tầm , chứ 2 tay đua của Fer thì ko có cửa đọ chiêu v Checo đâu :p
PS : xe Merc thì ôi thôi , lết thấy thương trên đoạn thẳng khi ko có DRS, nên ko làm gì đc OCON dù race pace nhanh hơn nhiều !;)
Nói chứ em coi Perez chạy đủng đỉnh thấy ghét quá trời. Trên radio có nhắc hắn là đang ngủ hả? :D Rõ ràng hắn không muốn qua Lec dù xe nhanh hơn. Hắn vào cua góc hẹp tốc độ thấp sao qua được, chỉ "cảm giác" 1 chút thôi ;D. Em là là ông chủ đội RB là em đuổi cổ ngay lập tức :D.
 
để em hiền
1/4/05
3.733
82.613
113
Per năm nay quen bò rồi, năm sau hắn sẽ cạnh tranh chính với Max thôi. Lec khúc sau pole liên tục và tạch nên cũng mất tự tin. :( Cu Sainz thì chán hẳn.
 
Hạng D
9/1/06
2.446
8.418
113
HCM
Có lẽ trong các xe thì Mer chưa biết cách nào kiểm soát downforce nên phải làm cánh sau cao hơn các xe khác. Khi drag race mà ko mở được DRS là bó chân.
 
  • Like
Reactions: fanofcar
Hạng C
5/11/10
774
645
93
Có lẽ trong các xe thì Mer chưa biết cách nào kiểm soát downforce nên phải làm cánh sau cao hơn các xe khác. Khi drag race mà ko mở được DRS là bó chân.
Xe Merc tạo ra quá nhiều drag, đến nỗi data cho thấy, tốc độ khi mở DRS của chiếc W13 còn thấp hơn xe Bull lúc ko mở :p bó tay !
 
Tập Lái
27/3/19
43
36
21
47
Checo xoáy thêm vào nỗi đau của Lec :

Perez explains approach: 'I knew I had to force Leclerc into a mistake'

Fia kết luận 3 đội vi phạm luật chi tiêu : Bull , Aston , Will . Trong đó Aston & Will vi phạm về qui trình giấy tờ , nhưng ko chi tiêu quá mức , Bull vừa vi phạm qui trình giấy tờ vừa chi tiêu quá mức với số tièn nhỏ ! Giang hồ đang đợi những thông báo cụ thể tiếp theo của FIA & hướng xử lý sẽ là hình phạt gì ! :)