Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
E vẫn ko hiểu sau stint 2 lốp S của Nor vẫn thua lốp H của Max a nhỉ? Bị bắt rất nhanh dù có thời điểm cách nhau tận 7-8s
Mà Checo xphat lốp H cũng ko thấy gì hay ho a, mùa này Checo công nhận ko đóng góp đc mấy. Sau tai nạn ở Monaco cái là mất hút luôn, chặn nào cũng lẹt đẹtĐơn giản Race pace của Max khi thay sang lốp H tốt hơn hẵn Pace của Nor lốp S.
- Pace lốp H (mới) của Max luôn luôn 1'28''5~1'29
- Trong khi pace lốp S (cũ) của Nor luôn tầm 1'29''5 ~1'30''
Nên rút khoảng cách rất nhanh, xe của nhà Bull trên lốp H hoàn toàn vượt trội so với lúc trên lốp M. Ở stint đầu lốp M, chắc cỡ pace nhà Ferr nên bị bộ đôi MCL vượt qua khá dễ và Sainz dí sát đích.
Xe của Mcl ăn lốp nhanh hơn dự kiến , mcl bắt chước chiến thuật của Merc thay lốp S cho Ham , nên làm theo & xài bộ used S ,tự tin khi pit ra vẫn giữ đc P1 , lỗi của Mcl là pit sau Ham 1 lap , & slow pitsop đã làm Norris mất vị trí p1 , nếu Mcl tỉnh táo hơn thì sẽ pit trước & lựa chọn lốp New M thì ít nhất sẽ giữ đc p2 , may mắn hơn thì có thể vượt đc Ham ở 1,2 lap cuối !E vẫn ko hiểu sau stint 2 lốp S của Nor vẫn thua lốp H của Max a nhỉ? Bị bắt rất nhanh dù có thời điểm cách nhau tận 7-8s