Yip
Hạng B2
21/4/08
387
1
0
43
OSCF - Viva Ghost Mode
Bác này ở US thì lo gì, đường rộng hè thoáng cứ quất mấy con liter bike cho sướng bác ui!;)
Daytona 675 thì quá chuẫn rồi!
38.gif
Động cơ của nó 3 máy của nó thực sự khác biệt với các loại ~600cc 4 máy khác!
080402cool_prv.gif

CBR600 thì đc rate là dễ nài nhất trong các dòng sportbike đấy.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/11/07
2.013
39
48
32
em ơi Hà Lội phố
em cũng nghĩ thế. giữa CBR600 với Daytona 675 thì dáng 675 nhìn hung tợn hơn, cây po Arrow nge cũng phê hơn po zin của CBR, mà gần chỗ em khổ cái ko có cái dealer nào của Triumph để đi xem cụ thể bác ạ. nên chưa rõ dc đời 09 có cái j đẹp hơn ko, em thì mới dc nhìn con 675 chạy ngoài đường thôi. CBR600 thì ai cũng nói nài dễ hơn mấy con khác cũng phân hạng ròi
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Daytona 675 cao hơn CBR 600 đó nhe . Nói chung bác nên chọn Honda cho nhẹ nhàng , khi nào naì cứng rồi lên đô chưa muộn , chơi xe dữ có ngày over dose đó bác ...
 
Hạng C
25/5/07
834
8
18
www.otosaigon.com
coi chừng bị xe đè nghen bác, em biết bác mới lần đầu ngồi lên một con FZ, phọt một phát gãy chân nằm 1 chỗ cả tháng đó
 
Hạng D
5/8/04
1.963
10
38
Kẻ Chợ
doanhoangdan nói:
coi chừng bị xe đè nghen bác, em biết bác mới lần đầu ngồi lên một con FZ, phọt một phát gãy chân nằm 1 chỗ cả tháng đó
mới lần đầu lên PKL mà "vít ga" là chết roài, thử xe của người khác thì càng phải từ từ để làm quen xe. Em biết có trường hợp thương tâm mới xảy ra gần đây, 1 cậu thanh niên > 20tuổi thử xe 250cc bên Q.2 của người bạn vì định lấy, vít 1 phát > tai nạn khủng khiếp > chết ngay. Nghe nói xe & người bay cách xa nhau cả gần 100m :(
 
Hạng D
23/12/03
1.715
13
38
44
XÌ FỐ
bác GL450 ui, bác mới chơi và chiều cao với cân nặng "lý tưởng" thế thì nên chơi con nào 250 trước cho nó lành, sau này quen rồi hãy lên đô 6 xị chứ bác đi thử rồi thì mới hiểu là "múa ba lê" với dắt xe ra khỏi bãi gửi là thế nào