theo em hiểu là còn 900km nữa là phải đi bảo dưỡng
nếu báo "-900" là đã đi quá 900km. - lẽ ra phải bảo dưỡng trước đó 900km.
nếu báo "-900" là đã đi quá 900km. - lẽ ra phải bảo dưỡng trước đó 900km.
Hơi lãng phí bác ah.81l3977 nói:Theo mình hiểu nôm na như sau khi thay nhớt máy thường thì thợ reset lại 11000km,
nên khi xe chạy sẽ trừ dần vào 11000km ấy xe bạn còn chạy 900km nữa nên thay nhớt máy mơi.Thường thì điều kiện khí hậu như VN nên chạy khoảng 7000-8000km nên thay cho chắc ăn
Điều kiện khí hậu hầu như không ảnh hưởng đến tính năng của nhớt. Nhất là loại nhớt dung cho thị trường khu vực nào (vùng ôn đới hay nhiệt đới) đều đã được nhà SX "tinh chỉnh" cho phù hợp
Hơn nữa , Nhớt xài cho Bim là loại đắt tiền (gần như nhất
Thay sớm phí lắm. Xe Bim sẽ có cảnh báo khi độ nhớt làm việc bị kém.
Hình như xe bác chủ thớt là E90 -2006-2008 phải không ?
(Vì E46 không báo chữ Inspection mà báo Oil Services.)
Last edited by a moderator:
Hình như xe bác chủ thớt là E90 -2006-2008 phải không ?
(Vì E46 không báo chữ Inspection mà báo Oil Services.)
Thưa bác!
Xe e là E46- Cuối cùng của 2005 ạ, nhưng e check thì nó báo là Inspection đó.
Thế là Oil Services và Inspection giống nhau ạ? E xem trong HDSD nó nói là khi báo Inspection là thay dầu thắng và dầu trợ lực cò khi nào báo Oi Services lúc đó mới thay dầu máy mà!??
huanlt nói:3000 thì đúng là phí quá, ít nhất phải gấp đôi chứ. Mà em nghe nói BMW có nhớt xài 30000km mà, không biết ra chưa
trời đất! hồi thời cha sanh mẹ đẻ đến giờ chưa thấy 1 chiếc BMW nào mà thay nhớt đến những 30.000km đoá ...
Dưới 75k km thì chừng 23k - 24k km (15k miles) là nắm đầu bắt thay rồi. Tốt nhất thì nên thay synthetic every 8000 km thì tốt.