Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Bởi vậy mình mới nói a e nào muốn chơi dòng sang second hand, thì lụm E300 trên dưới 1 tỷ. 500 triệu đó dành thay đồ trong 5 năm rồi bán.
nói vè turbo thì máy Hàn chỉ mạnh thông số trên brochure thôi, thực tế ko ngọt như máy Đức được.
Tham gia bình luận vui vẻ thôi. Xe độc không thương mại thay đồ khó lắm.
 
Hạng B2
10/7/19
340
328
64
33
Phụ tùng nó cũng hiếm nên có thể mắc. Nên hên xui

mà hên xui thì thôi anh em nào muốn chơi dòng sang thì lấy con E300 cô bộ an toàn hơn, có thương hiệu hơn .
bác đi 5 series còn an toàn hơn nữa. tháp nguyên dàn gầm lux A qua rẻ rề
 
Hạng D
18/3/08
1.564
1.541
113
bảo dưỡng sao bác :D
hay nằm gara suốt vì độ hoài chưa ưng :D
Mình để vậy chạy luôn.
bảo dưỡng có garage của thằng bạn cấp 3, đồ nó ship trên ebay nên trung bình 1 năm tốn 50-60 thôi.
mỗi tháng xăng xe, bãi,.. tầm 8-10 triệu cũng ok bạn.
 
Hạng B2
10/7/19
340
328
64
33
Mình để vậy chạy luôn.
bảo dưỡng có garage của thằng bạn cấp 3, đồ nó ship trên ebay nên trung bình 1 năm tốn 50-60 thôi.
mỗi tháng xăng xe, bãi,.. tầm 8-10 triệu cũng ok bạn.
em thấy hơi cao so với xe zin ạ. quanh em mọi người em biết thì trừ lúc mua về bduong full ra. thì mỗi năm tầm 20-30 thôi nè bác
 
Hạng D
21/12/17
1.775
2.740
113
40
Ai chơi xe nhập giá cao thì chắc chả bao giờ suy nghĩ về tiền. Vì mấy con này nuôi nó và thay đồ cho nó thì cỡ 20-30% giá trị xe rồi. Còn riêng con này chắc bán ko ai mua. Xe Hàn càng để lâu mà đi càng hao xăng hơn xe Nhật. Em ko hiểu sao nữa chứ con Elantra cũ của em đang ăn hơn 12l/100 cây.
Bác chạy kiểu gì hay vậy? Con Elantra đời 2009 cũ xì xấu hoắc của em mà chỉ 8-9 lít thôi đó.
 
10/5/17
1.589
1.357
118
Rước xe Hàn cũ về nuôi bệnh cũng đủ mệt rồi. Mấy con phổ thông thì còn có phụ tùng thay, còn như con này thì lúc nó hư thì khóc tiếng Mán luôn.