Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu HR-V 2022 thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới. Bước sang thế hệ mới, HR-V 2022 mang phong cách thiết kế trẻ trung và năng động hơn, đặc biệt là có lựa chọn động cơ 1.5L tăng áp mạnh mẽ.

OS-Honda HR-V 2022 (1).JPG

Phiên bản và giá bán của Honda HR-V 2022

OS-Honda HR-V 2022 (4).JPG


Tương tự thế hệ cũ, HR-V 2022 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. So sánh giá bán với các mẫu xe khác, Honda HR-V RS có giá bán khởi điểm cao hơn Peugeot 2008 (769 – 849 triệu đồng) và Toyota Corolla Cross (720 – 918 triệu đồng)


Động cơ 1.5L Turbo, hộp số CVT

Honda HR-V 2022 tại Việt Nam được phân phối với duy nhất lựa chọn động cơ 4cyl 1.5L tăng áp cho công suất tối đa 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 4.500 vòng/phút. Tất cả phiên bản đều sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT), dẫn động cầu trước.

Honda 1.5 turbo engine.jpeg

Thiết kế mới hấp dẫn, kích thước lớn hơn

Honda HR-V 2022 thế hệ mới sở hữu kích thước DxRxC lần lượt: 4.385 x 1.790 x 1.590 mm Chiều dài cơ sở 2.610 mm. Khoảng sáng gầm xe 196 mm. So với thế hệ cũ, HR-V 2022 dài hơn 39 mm, cùng chiều rộng, thấp hơn 15 mm, trong khi chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên.

OS-Honda HR-V 2022 (2).JPG


Ngoại thất của Honda HR-V thế hệ mới được thiết kế theo phong cách hiện đại, ít sự cầu kỳ. Xe được trang bị đèn pha LED, đèn hậu LED trải dài hiện đại hơn. Tùy thuộc vào phiên bản mà xe sẽ có những cấp độ trang trí khác nhau. “Dàn chân” lắp bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch (225/50 R18), trang bị ăng-ten vây cá thể thao.​

OS-Honda HR-V 2022 (3).JPG


Nội thất nhiều trang bị tiện nghi hiện đại

Nội thất Honda HR-V 2022 mang tông màu đen. Ghế được bọc da và các đường chỉ khâu màu đỏ. Hệ thống đề nổ (Start/Stop), chìa khóa thông minh, hệ thống điều hòa tự động có cửa gió cho hành khách phía sau. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách phía trước chỉnh tay 4 hướng. Ghế sau gập theo tỷ lệ 60: 40, kiểu “ULTRA SEAT” với nhiều chế độ.

Honda HR-v 2022-5.jpg


Gương chiếu hậu tự động, cửa sổ phía trước tự động lên xuống một chạm. Hệ thống sạc điện thoại không dây, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, trang bị đèn đọc sách phía sau LED cảm ứng. Đèn LED cho khoang hành lý phía sau, vách ngăn hành lý phía sau và tấm che nắng kép phía trước.

Trang bị phanh tay điện tử và giữ phanh tự động. Đồng hồ lái dùng màn hình TFT 7 inch và analog, hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch. Hỗ trợ Apple CarPlay & Android Auto. Hệ thống ra lệnh bằng giọng nói, kết nối không dây Bluetooth, 4 cổng USB, 8 vị trí loa.

Honda HR-V hoàn toàn mới là mẫu xe Honda thứ 2 tại Việt Nam được trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT (bản RS), cụ thể trang bị bao gồm:
  • Chức năng An toàn và bảo mật bao gồm:
    • Tự động phát hiện và thông báo va chạm: Tổng đài 24/7 sẽ tự động liên lạc với người lái và người thân trong danh sách liên lạc khẩn cấp khi xe xảy ra va chạm và bung túi khí.
    • Báo động an ninh: Cảnh báo ngay lập tức cho chủ xe qua điện thoại khi xe bị đột nhập.
    • Cảnh báo giới hạn vùng và tốc độ: Thông báo cho chủ xe qua điện thoại ngay khi xe tiến vào/ra khỏi khu vực đã thiết lập hoặc vượt quá giới hạn tốc độ đã được thiết lập trước.
  • Chức năng Điều khiển xe từ bất cứ đâu bao gồm:
    • Bật đèn xe từ xa: Chỉ với một nút bấm, chủ xe có thể nhận diện vị trí xe trong bãi đỗ từ xa khi đèn trước và đèn hậu của xe nháy liên tục trong vòng 30 giây.
    • Khóa/Mở khóa từ xa: Dễ dàng khóa/mở khóa tất cả các cửa ra vào, mui xe và cốp xe, đồng thời theo dõi trạng thái đóng/mở xe ngay trên ứng dụng.
    • Khởi động xe và bật điều hòa từ xa: Cho phép chủ xe khởi động máy và thiết lập mức nhiệt độ điều hòa từ xa với 3 mức cao/bình thường/thấp.
  • Chức năng Thuận tiện bao gồm:
    • Cập nhật tình trạng xe: Cập nhật và cảnh báo từ xa cho chủ xe về tình trạng xăng, ắc quy, khóa cửa và túi khí của xe.
    • Chẩn đoán các vấn đề về xe: cảnh báo cho chủ xe qua điện thoại về tình trạng lỗi và cách xử lý khi có đèn cảnh báo trên bảng đồng hồ trung tâm.
    • Nhắc nhở lịch bảo dưỡng: Cập nhật và nhắc nhở cho chủ xe khi sắp tới hạn bảo dưỡng định kỳ, đồng thời chủ xe có thể kiểm tra lịch sử dịch vụ, danh sách phụ tùng cần thay thế, dự toán chi phí trước khi liên hệ với Nhà phân phối để đặt lịch hẹn làm dịch vụ.
    • Thông tin hành trình xe: Cho phép chủ xe kiểm tra, theo dõi hành vi lái và lịch sử hành trình, đảm bảo sự tiện ích và an toàn cho người dùng.
    • Tìm xe trong bãi đỗ xe: chủ xe có thể xác định vị trí xe vào bất cứ lúc nào và bất cứ đâu thông qua kết nối di động.

Có gói an toàn và hỗ trợ lái Honda SENSING

Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Honda HR-V 2022 được trang bị gói Honda SENSING bao gồm:​
  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
  • Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)
  • Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)
  • Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
  • Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Lựa chọn mới trong phân khúc CUV đô thị

Tại Việt Nam, từ trước đến nay Honda HR-V là dòng CUV cỡ nhỏ hướng đến tệp khách hàng nhất định có yêu cầu cao trong phân khúc CUV cỡ B. Tệp khách hàng mua Honda HR-V thường chỉ sử dụng phục vụ gia đình, không chạy dịch vụ. Sở hữu thiết kế mới trẻ trung và năng động, đi cùng với trang bị tốt trong phân khúc.

OS-Honda HR-V 2022 (1).JPG


Honda HR-V 2022 hứa hẹn sẽ hấp dẫn khách hàng Việt hơn, đặc biệt là tệp khách hàng trẻ mua xe lần đầu với chi phí rộng rãi. Sau khi bán ra, Honda HR-V 2022 chắc chắn sẽ gây khó dễ cho các mẫu xe như Toyota Corolla Cross và Peugeo 2008 bằng thương hiệu, trang bị và định vị cao cấp và khác biệt trong phân khúc.
Video Đánh giá nhanh Honda HR-V 2022 tại lễ ra mắt:

Xem thêm >>>
Các bác thấy sao về Honda HR-V 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng D
24/2/20
4.426
7.296
113
37
Rồi xong, vẫn 1.5 CVT, tay nắm cửa sau kiểu ko giống ai, giá ngút trời,ồn....với giá này thì cx5, cross, seltos, creta chỉ nhìn rồi cười khẩy bảo tuổi.....L. Em hóng năm sau bằng giờ nó có giảm 100tr ko.
 
Hạng D
16/11/20
2.581
7.664
113
37
Kích thước bé bé, option to to, giá trung bình hai thứ trên nên nó lại vừa vừa. Một chiếc xe thật vui vẻ.
 
Hạng C
10/2/09
829
1.066
93
Giá tốt quá, chuẩn bị tiền Tôi yêu Toyota thôi.