Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Thẩm mỹ thì mỗi ng mỗi khác, xe nhỏ gầm cao cao thì thấy giá con Ecosport 1.0 là ngon nhất. Vẫn thấy thích cái động cơ gia truyền của Ford
 
10/5/17
1.589
1.357
118
Nói hay làm gì, cứ nhìn doanh số trước và sau khi Seltos ra mắt thì biết ngay khách hàng thích cái gì, máy không cần quá mạnh, giá mềm, thiết kế ổn là ôk, nếu Kona cứ giữ máy Turbo, set giá cao thì sẽ tiếp tục ế.
Ở Việt Nam cứ xe giá rẻ, loè loẹt tí, thậm chí không cần chất lượng luôn, là bâu vào mua ngay thôi. Xe trung quốc ghê tởm mà còn bâu vào mua ầm ầm cơ mà.

Cứ rẻ + Loè loẹt là được.
 
Hạng C
13/5/16
839
15.555
68
Ở Việt Nam cứ xe giá rẻ, loè loẹt tí, thậm chí không cần chất lượng luôn, là bâu vào mua ngay thôi. Xe trung quốc ghê tởm mà còn bâu vào mua ầm ầm cơ mà.

Cứ rẻ + Loè loẹt là được.
uhm, đâu được như thời trước, xe vỏ thùng tôn, máy móc cũ xì, kiểu dáng lạc hậu, option trụi lủi, giá cả trên trời ... vẫn bán ầm ầm :D :D giờ ế chỏng gọng:D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Trần Hoàng Hải
Hạng C
19/8/16
632
481
63
38
Hay đâu chả biết. Nhưng với máy con xe cỡ C trở xuống ko bao giờ rớ vào mấy con turbo làm gì cho tốn tiền bảo trì sửa chữa.
Đường VN hơn máy như Cx3 Seltos ổn rồi. còn Kona chả biết mạnh làm gì.
 
Hạng B2
29/11/15
121
52
28
51
Vẫn thấy thich con Seltos hơn,giá vẫn cao khó cạnh tranh đc
 
Hạng B1
24/11/18
89
92
18
53
Thẩm mỹ thì mỗi ng mỗi khác, xe nhỏ gầm cao cao thì thấy giá con Ecosport 1.0 là ngon nhất. Vẫn thấy thích cái động cơ gia truyền của Ford
Ecosport đời 2019 trở đi cải tiến lại cái nội thất cũng OK rồi. Chỉ có ghế ngồi hơi phẳng quá, không ôm lưng, ngồi đi xa chút mỏi. Loay hoay mãi không chỉnh đc vị trí vừa ý. Còn lại thì khung gầm đi chắc chắn, máy móc ngon, Sync 3 cũng rất ổn. Cốp rộng hơn nhiều người nghĩ.