Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Xe này em nhìn như sedan chứ CUV nỗi gì nhỉ? Gầm thấp tè, ko hiểu sao so với CX5 cho được?
Gầm cao 1 chút để lội nước 2 - 3 tấc cho an tâm ko ngấm nước vào nội thất
Còn leo lề leo cầu vào nhà này nọ thì mình quan trọng góc thoát ntn.
Túm lại: đại đa số gần tuyệt đối CUV góc thoát sẽ lớn hơn Sedans
 
Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Gầm 189mm mà thấp gì bác

Nhà mình có 1 chiếc 5008 đời 2021 và 1 BMW X3 mới mua được 3 tháng . Một chút nhận xét về peugeot 5008 đời 2021
- cách âm rất ổn , mình đi kha khá loại đường rồi, không bị rè hay ù hay âm thanh khó chịu gì cả
- xe ít đi , mới chạy được 20,000 km , chưa phải bảo dưỡng bất kì vấn đề hỏng vặt gì cả
- đầu xe đẹp, theo cảm nhận cá nhân thì xe đẹp hơn các loại khác trong tầm giá
- đèn ngon , đủ sáng
- treo sau thì không tệ, có hôm ngồi hàng 3 vẫn ngủ từ Phan Thiết về SG ko biết gì
- Lái thì hơi chán, chân ga trễ, vô lăng hơi lỏng lẻo, nhưng bù lại người ngồi sau xe cảm giác khá thoải mái, chưa thấy ai phàn nàn
Tết năm nay đi từ Dalas về dính quả vỏ vỡ đôi, phải thay vỏ sơ cua chạy 60km mới có chỗ thay vỏ con 5008 và đó là Michelin tire shop. Giá cũng chát chúa cho cặp vỏ tính ra khoảng 500$ :D
 
Tập Lái
1/4/19
28
17
6
54
Gầm 189mm mà thấp gì bác

Nhà mình có 1 chiếc 5008 đời 2021 và 1 BMW X3 mới mua được 3 tháng . Một chút nhận xét về peugeot 5008 đời 2021
- cách âm rất ổn , mình đi kha khá loại đường rồi, không bị rè hay ù hay âm thanh khó chịu gì cả
- xe ít đi , mới chạy được 20,000 km , chưa phải bảo dưỡng bất kì vấn đề hỏng vặt gì cả
- đầu xe đẹp, theo cảm nhận cá nhân thì xe đẹp hơn các loại khác trong tầm giá
- đèn ngon , đủ sáng
- treo sau thì không tệ, có hôm ngồi hàng 3 vẫn ngủ từ Phan Thiết về SG ko biết gì
- Lái thì hơi chán, chân ga trễ, vô lăng hơi lỏng lẻo, nhưng bù lại người ngồi sau xe cảm giác khá thoải mái, chưa thấy ai phàn nàn
Theo em thì chân ga trễ nó liên quan đến nhiều tính năng của xe như :
- Công suất máy, moment xoắn, turbo hay không turbo
- Hộp số có cấp hay CVT
- Hệ dẫn động: FWD RWD, 4WD hay AWD
- Chế độ lái: Normal, Eco, Sport, Sport + ...
Nếu xe <200HP , moment xoắn <300, dẫn động FWD ở chế độ lái normal hay eco thì bác không thể đòi hỏi chân ga nhạy, đạp dính ghế được nhé. Tuy nhiên độ trễ chân ga cũng có cái hay của nó là kiểm soát được vận tốc xe trên đường đông phương tiện, nhầm chân ga chẳng hạn.
Ngược lại, xe >200HP, moment xoắn >300, RWD hoặc AWD, hộp số có cấp nhưng chạy ở chế độ eco hoặc normal thì vẫn có độ trễ chân ga nhất định. Chuyển sang Sport hoặc Sport+ ( nếu có) bác sẽ thấy sự khác biệt.
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212