Tập Lái
30/7/13
2
13
3
Giá Trị Còn Lại

Nhiều người trong cái xã hội ngày nay đã và đang rất chú trọng vẻ bề ngoài và thích thể hiện, đôi khi họ lãng quên những gì khó khăn và vất vả trong quá khứ. Lãng quên đi những gì đã phục vụ, đã che chở, đã đồng hành cùng ta, gia đình và bè bạn. Hay nói khác hơn đó là : có mới nới cũ. Tôi đã đi, đã gặp và đã Trãi qua những dè biểu, những khinh khi,... khi đồng hành cùng bạn hữu :” Nissan Bluebird “. [pagebreak][/pagebreak]

Giá Trị Còn Lại
Giá Trị Còn Lại
Giá Trị Còn Lại
Việt Nam 12/07/2019
Ảnh : Phúc Võ Trần
Địa điểm : Đâu Đó Trên Cũng Đường Hình Chữ S

Tiêu đề là gì ? “ có lẽ là nội dung mà ta cần biểu đạt “. Đó cũng chính là nội dung tôi muốn nhắc đến trong bức ảnh này:”xe và đời sống”.

Nhiều người trong cái xã hội ngày nay đã và đang rất chú trọng vẻ bề ngoài và thích thể hiện, đôi khi họ lãng quên những gì khó khăn và vất vả trong quá khứ. Lãng quên đi những gì đã phục vụ, đã che chở, đã đồng hành cùng ta, gia đình và bè bạn. Hay nói khác hơn đó là : có mới nới cũ. Tôi đã đi, đã gặp và đã Trãi qua những dè biểu, những khinh khi,... khi đồng hành cùng bạn hữu :” Nissan Bluebird “. Người chê Cũ, người dè Cổ, người khinh Rẻ Tiền,... nhưng các bạn ạ ,giá trị 1 con xe không nằm ở chổ nó đáng giá bao nhiêu tiền, hay đã sử dụng bao nhiêu năm,.. mà nằm ở chổ : nó còn lại như thế nào sau từng ấy năm sử dụng.

Có thể nó Cũ, Cổ, Rẻ tiền, nhưng nó đông đầy. Đầy tình cảm, đầy kĩ niệm, đầy chở che, đầy bảo bọc...
Hãy xem và yêu thương xe của mình như 1 người bạn, 1 người tình, 1 người anh em. Đừng vì những đánh giá tầm thường trong xã hội mà lãng quên đi những sự đóng góp thầm lặng của 1 bạn hữu thật sự ngay bên cạnh mình.

Tôi yêu xe của tôi :” Nissan Bluebird 1992 “
Còn bạn?!

>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<​
Qua cuộc thi “Xe & Những chuyến đi”, Otosaigon cùng Tín Mỹ Autofilm, Garage Việt MỹVIPTELA GROUP sẽ đồng hành cùng các bác trên những cung đường du lịch. Chỉ cần chia sẻ những hình ảnh đẹp và kỷ niệm khi du lịch trên forum “Xe & Những Chuyến Đi” của diễn đàn Otosaigon.com, các bác sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị

Xem chi tiết cuộc thi “Xe & Những chuyến đi” tại đây
>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<
 

Attachments

Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/12/17
135
266
114
www.otosaigon.com
Dạ cảnh đẹp quá Bác ạ. Mình thêm vài tấm cho các mem cùng chiêm ngưỡng với ạ. Chứ mấy hình trên bài viết có gắn nguồn rồi Bác ơi.
 
Hạng D
9/2/18
3.360
4.929
113
41
Bà Rịa Vũng Tàu
Khi con người ta đủ điều kiện thì đổi xe mới cho nhẹ người phục vụ công việc và gia đình thôi chứ thích thể hiện làm gì?? Nuôi cái xe củ cũng không hề rẽ tiền lại mất nhiều thời gian đó bác!
 
Tập Lái
14/12/16
49
31
18
Nghe bác nói em lại nghĩ đến "giá trị cốt lõi" :))
Thực ra để như cụ thì phải có "đam mê" mới được chứ không thì cũng khó, cụ đam mê xe này, người khác đam mê xe khác hay không đam mê thì cũng có áp đặt được, mỗi người sở thích thì nên chăng tập hợp ae cũng đam mê xe nó hay hơn :)
 
Tập Lái
4/4/10
18
3
3
33
Xe cũng chỉ là phương tiện di chuyển. Em thấy nếu có dư dả tiền bạc đổi xe mới là đúng. Xe mới ngày càng nhiều công nghệ an toàn phục vụ con người hơn. Em ko làm trong ngành oto thì thấy xe nào phục vụ mình khoẻ hơn thì cứ xài. Giống như công nghệ phát triển ai lại xài mấy con máy pen 2 pen 3 soạn word, excel, ppt... Biết là đó là kỉ niệm, gắn bó bao năm nhưng cái nào tốt thì mình nên xài cái đó
 
Tập Lái
10/4/19
7
2
6
33
Xe cộ cũng chỉ là phương tiện đi lại. Còn vấn đề "có mới nới cũ" mà cụ đề cập thì là bản tính rất tự nhiên của con người. Cái gì đã cũ, không còn phù hợp thì phải đào thải đi để dọn chỗ cho cái mới.