Tập Lái
6/2/19
49
26
8
Sài Gòn
Cũng có một chút đồng cảm với chủ thớt, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người về xe cộ nữa.
Với mình thì chiếc xe đầu tiên cũng như cái nhà mình kiếm tiền mua được nó rất quý giá, là một điểm mốc quan trọng trong cuộc đời. Xe cũng như ngôi nhà thứ 2 che chở cho cả gia đình lúc nắng mưa, đi cùng gia đình bao nhiêu cung đường, cũng như tham gia cùng bao nhiêu cung bậc cảm xúc.
Nếu nhu cầu không quá cấp thiết thì cũng không nhất thiết phải thay đổi làm gì nếu như chiếc xe vẫn còn tốt và mình dùng còn thoải mái, gia đình mình còn thoải mái với nó. Thậm chí mình còn có thói quen giữ lại những gì đã sử dụng, chỉ có mua thêm cái mới. Nếu chật chội nhà cửa quá thì có thể đem tặng hoặc bán hữu nghị chọn mặt gửi vàng cho người quen. Nói chung là luôn trân trọng, nâng niu những thứ đã từng gắn bó vui buồn với mình.
 
21/9/11
1.659
31.133
113
Nói chung mỗi người 1 sở thích, một "tình yêu". Cách nhìn nhận của Bác chủ thớt khá hay, em cũng có chút tương đồng, tuy nhiên trên những hành trình dài em chọn chiếc xe, to rộng và đủ tiện nghi cũng như an toàn cho gia đình.
Với những hành trình ngắn, 1 chiếc xe mình thấy thích thú, quen thuộc, lâu lâu có 1 chút "bất ngờ"(vì hư hỏng đột xuất) :)cũng đem lại cảm giác sướng hơn khối chiếc đời mới khác.
Giá Trị Còn Lại
 

Attachments

Hạng D
30/7/16
1.325
2.714
113
bác chủ chắc thường bị người ta nhìn xấu nên hơi tự ti . cố lên bác chủ , mình sống cho mình , mình đi xe cho vợ con mình .quan tâm chi ánh mắt với soi mói người khác . mình vui là được nhe . con lại đéo quan tâm nhe bác chủ .. kheke
- về mặt xe cộ .xã hội có nhiều hạng người lắm .
vd:
1. có mấy pa đi corola hay camry đời tống 20 năm. nhưng chớ khinh thường . vì nhiều khi tới tháng mấy bố đó chả lo gì .vì tiền thuê nhà thue đất auto vô tk hàng tháng mấy chục chai .
2. Có mấy pa đi Mec mấy tỉ, mở miệng gđ kí hợp đồng nhưng nhiều khi chỉ sở hữu cái kính xe . con lại bank nắm hết . cuối tháng chạy nợ xút quần , không ngủ được
3. Có mấy pa nghệ sĩ ,showbiz , đi chiếc Audi 3-4 tỉ nhưng ở nhà trong hóc bà tó hay ở chung cư có 1t5.
- nói chung xã hội giờ đa màu đa lăng kính mà . bác chủ nếu có dư giã thì cũng nên nâng cấp đời xe . sướng mà . chứ đừng cố quá thành quá cố
 
Tập Lái
7/12/17
7
1
3
41
Hồ Chí Minh
5-70 triệu thì con xe cổ chữa cháy cũng được. Bài viết nên tập trung vào giá trị con xe mang lại cho chủ thớt và cái tôi nếu cần cho riêng bản thân không liên quan đến xã hội nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
10/2/18
445
184
63
41
Em thấy tiêu chí của hội là chủ yếu chia sẻ về những trải nghiệm hay chuyến hành trình của mình cùng người thân và bạn bè.Chứ không đặt nặng lắm vấn đề là đi bằng xe xịn hay xe không xịn,bác chủ đưa tiêu đề vậy thấy nặng nề quá:).Với lại em xem cũng nhiều bài viết chưa thấy ai đi xe siêu sang vào đây post bài bao giờ.Toàn mấy anh chị đồng hành cùng những chiếc xe gọi là cục cưng của họ (cảm nhận của riêng em mong mấy anh chị xem đừng ném đá em nhé).