Tập Lái
Khu vực hồ bơi ngoài trời thường xuyên phải tiếp xúc với nắng, mưa, ẩm ướt và có nhiều người sử dụng cùng lúc nên càn có một loại vật liệu lót sàn đủ khả năng chịu được những tác động trên. Sàn gỗ ngoài trời làm từ vật liệu WPC là giải pháp hoàn hảo để lót sàn bể bơi, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khu vực này. Cùng TecWood tìm hiểu về sàn gỗ nhựa composite lát sàn hồ bơi trong bài viết dưới đây.

Sàn gỗ nhựa composite​

Sàn gỗ nhựa composite - một sản phẩm được sản xuất từ thành phần chính là bột gỗ, nhựa WPC bằng công nghệ ép đùn, phun đúc hiện đại của Nhật Bản. Thành phần cấu tạo của sàn gỗ nhựa hồ bơi không độc hại, đảm bảo sức khỏe người dùng.
Giải pháp lót sàn gỗ hồ bơi bằng vật liệu lót sàn gỗ nhựa

Dù không thuần gỗ tự nhiên nhưng sàn gỗ nhựa ngoài trời lại mang vẻ đẹp có tính thẩm mỹ cao. Nét đẹp của vật liệu gỗ nhựa lót sàn ngoài trời là sự dung hòa khéo léo giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Có lẽ đây là một trong những điểm đặc biệt làm cho sàn gỗ chịu nước trở nên bắt mắt và thu hút hơn so với các vật liệu lót sàn quen thuộc như gạch men, gạch đá hoa,.. trước đây.

Những đặc tính vượt trội của sàn gỗ nhựa ngoài trời​

Không chỉ có vẻ đẹp vượt trội, các mẫu sàn gỗ nhựa còn có tính bền vững theo thời gian cao. Tuổi thọ trung bình của sàn gỗ hồ bơi ước tính có thể lên đến hơn chục năm (nếu bạn mua sàn gỗ tại các nơi cung cấp uy tín). Đặc tính này của vật liệu vừa giúp người dùng ít khi phải chi trả phí bảo trì, bảo dưỡng vừa góp phần duy trì vẻ đẹp vẹn nguyên cho các công trình sau một thời gian sử dụng.

Giải pháp lót sàn gỗ hồ bơi bằng vật liệu lót sàn gỗ nhựa

Với đặc tính chống trơn trượt, chịu nước tốt, sàn gỗ nhựa ngoài trời còn mang đến cảm giác an toàn và thoải mái cho người dùng khi di chuyển xung quanh có lượng nước lớn, độ ẩm cao như khu vực hồ bơi. Vậy nên tại các resort, khu nghỉ dưỡng hiện nay, các chủ đầu tư bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến việc sử dụng sàn gỗ nhựa lót hồ bơi. Với độ đàn hồi, êm ái cao, sàn gỗ hồ bơi giúp giảm thiểu đáng kể các tình trạng trượt chân, té ngã tại khu vực này.

Giải pháp lót sàn gỗ hồ bơi bằng vật liệu lót sàn gỗ nhựa

Thêm nữa, thời gian thi công lắp đặt sàn gỗ hồ bơi ngoài trời cũng không gặp nhiều khó khăn hay chậm tiến độ. Và có thể thiết kế, sáng tạo tùy theo sở thích người dùng

Giải pháp lót sàn gỗ hồ bơi bằng vật liệu lót sàn gỗ nhựa

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cùng độ bền cao, sàn gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu vô cùng lý tưởng, hoàn toàn phù hợp với mong muốn trang trí nhà tiết kiệm của bạn. Vậy nên hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ nhanh chóng liên hệ ngay đến các công ty sàn gỗ uy tín để cùng lên ý tưởng thiết kế, làm mới không gian với sàn gỗ ngoài trời. Xin chân thành cảm ơn!