Hạng D
21/8/14
1.193
29.683
113
Mấy ông đó chạy ẩu sao bằng tốc hành và các bác 4b.

Chiều qua, vừa qua trạm thu phí Dầu Giây, em mới tăng tốc lên được có 100 thì bị 1 bác Oser tạt đầu :)
Mấy em xe con mới có trò điền vào chỗ trống.
 
Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
1. giảm có 10% cho xe contener không ăn thua gì về bài toán kinh tế cả giảm có 10-20k thôi, DN vẫn phải đắn đo xe có nên cho xe chạy cao tốc ko
2. Quá tải đâu được ở các trạm phí đều có trạm cân quá tải ko phục vụ nhé
3. Tốc độ chạy xe đa phần do ý thức tài xế lên cao tốc mà cứ thích ngắm cảnh chạy như rùa, chạy chậm còn chạy ngoài và cái trạm thu phí long phước ngay cái dốc cầu nghiên cứu thu phí tự động đi hiện giờ thu dc rồi xây thêm 4 trạm chỗ 51 làm gì nhỉ???

Không phải cont không chạy cao tốc, mà có giảm vì không tăng được, vì có xe đâu mà tăng, vì sao :
- Tất cả khu công nghiệp đều nằm ở Bình Dương, Long An, Bà Rịa, còn Đồng Nai thì phía trong Dầu Dây. Hàng cont thì phần lớn qua Cát Lái. Vậy cont muốn đi cao tốc phải bò ra lại Dầu Dây??, ngược đường, thêm 1 trạm nữa??
Vì lý do đó nên lượng xe cont đoạn cao tốc này ít thôi.
 
Hạng B1
22/10/15
63
49
18
51
Giảm phí là tốt rồi, nhưng chất lượng đường CT kém, xe tải chạy nhiều xuống cấp nhanh.