Em đọc cái tựa topic của bác mà em chả hiểu, suy nghĩ từ qua đến giờ. Thân bất vô kỵ là sao ạ? Trương Vô Kỵ thì em còn quen biết, chứ "bất vô kỵ" là "bí vô cật" ạ? Là nín đái phải ko ạ? Hic hic
Bác chủ vẫn còn quan niệm đường chỉ có 2 làn xe thì làn ngoài của xe hơi, làn trong của xe máy thì cạn lời với bác.
Làn ngoài của xe hơi được phép chạy tối đa trong đô thị là 50km/h, nhưng ông Cruze chạy xìu xìu ển ển thì xe máy chuyển lane ngoài để chay bằng cách cắt mặt xe Cruze là hợp lý và đúng luật (chỉ không đúng khi xe máy chuyển ra làn ngoài mà không bật signal).
Xe máy di chuyển làn ngoài chỉ vi phạm luật trong tình huống sau:
Do tốc độ tối đa trong đô thị của xe máy cả 2 làn chỉ là 40km/h, nên khi lưu thông làn ngoài , xe máy không được gây cản trở cho phương tiên có tốc độ cao hơn (xe hơi 50km/h). Tức là xe máy không được làm kỳ đà cản mũi xe hơi chạy phía sau.
Còn khi làn ngoài không có xe hơi hoặc có xe hơi mà xe hơi chạy đủng đà đủng đỉnh, ví dụ 30km/h chẳng hạn, thì xe máy có tốc độ cao hơn (trên 30km/h và không quá 4okm/h0 có quyền chạy làn ngoài.
Bởi đường có 2 làn trên cùng 1 chiều thì xe cơ giới (xe hơi, xe máy) có quyền chạy cả 2 làn.
Làn ngoài của xe hơi được phép chạy tối đa trong đô thị là 50km/h, nhưng ông Cruze chạy xìu xìu ển ển thì xe máy chuyển lane ngoài để chay bằng cách cắt mặt xe Cruze là hợp lý và đúng luật (chỉ không đúng khi xe máy chuyển ra làn ngoài mà không bật signal).
Xe máy di chuyển làn ngoài chỉ vi phạm luật trong tình huống sau:
Do tốc độ tối đa trong đô thị của xe máy cả 2 làn chỉ là 40km/h, nên khi lưu thông làn ngoài , xe máy không được gây cản trở cho phương tiên có tốc độ cao hơn (xe hơi 50km/h). Tức là xe máy không được làm kỳ đà cản mũi xe hơi chạy phía sau.
Còn khi làn ngoài không có xe hơi hoặc có xe hơi mà xe hơi chạy đủng đà đủng đỉnh, ví dụ 30km/h chẳng hạn, thì xe máy có tốc độ cao hơn (trên 30km/h và không quá 4okm/h0 có quyền chạy làn ngoài.
Bởi đường có 2 làn trên cùng 1 chiều thì xe cơ giới (xe hơi, xe máy) có quyền chạy cả 2 làn.
xe máy tông vào ngang hông chứ có phải tông trước đầu đâu ông nộiBác chủ vẫn còn quan niệm đường chỉ có 2 làn xe thì làn ngoài của xe hơi, làn trong của xe máy thì cạn lời với bác.
Làn ngoài của xe hơi được phép chạy tối đa trong đô thị là 50km/h, nhưng ông Cruze chạy xìu xìu ển ển thì xe máy chuyển lane ngoài để chay bằng cách cắt mặt xe Cruze là hợp lý và đúng luật (chỉ không đúng khi xe máy chuyển ra làn ngoài mà không bật signal).
Xe máy di chuyển làn ngoài chỉ vi phạm luật trong tình huống sau:
Do tốc độ tối đa trong đô thị của xe máy cả 2 làn chỉ là 40km/h, nên khi lưu thông làn ngoài , xe máy không được gây cản trở cho phương tiên có tốc độ cao hơn (xe hơi 50km/h). Tức là xe máy không được làm kỳ đà cản mũi xe hơi chạy phía sau.
Còn khi làn ngoài không có xe hơi hoặc có xe hơi mà xe hơi chạy đủng đà đủng đỉnh, ví dụ 30km/h chẳng hạn, thì xe máy có tốc độ cao hơn (trên 30km/h và không quá 4okm/h0 có quyền chạy làn ngoài.
Bởi đường có 2 làn trên cùng 1 chiều thì xe cơ giới (xe hơi, xe máy) có quyền chạy cả 2 làn.
Đúng rồi bác..nó tông vào cửa ngang hông bên phụ...xe máy tông vào ngang hông chứ có phải tông trước đầu đâu ông nội
Mắt anh sáng thiệt, em coi mấy lần mà ko nhìn raxe máy tông vào ngang hông chứ có phải tông trước đầu đâu ông nội