Tập Lái
14/8/16
3
2
3
33
Harmonica, còn gọi là kèn hạc Pháp, kèn blues, là một nhạc cụ bộ hơi sử dụng trên toàn thế giới trong nhiều thể loại âm nhạc, đặc biệt là trong nhạc blues, nhạc dân gian Mỹ, jazz, nhạc đồng quê và nhạc rock and roll. Có rất nhiều loại harmonica, bao gồm diatonic, chromatic, tremolo, octave, orchestral, và các phiên bản bass. Kèn harmonica được chơi bằng cách sử dụng miệng (môi và/hoặc lưỡi) đểđiều chỉnh không khí vào và ra một hoặc nhiều lỗ trên cùng khe miệng.
Đối với những người mới tập chơi harmonica, kèn tremolo là loại kèn được ưa thích nhất. Tremolo trong âm nhạc là kỹ thuật vê dây tạo ra âm rung bằng cách dùng nhiều ngón tay đánh liên tục trên một dây đàn. Dù không phải làđàn dây nhưng kèn Harmonica Tremolo tạo ra được âm rung đó. Ngoài ra , với cậu tạo nhiều lỗ thổi, không cần kĩ thuật nhiều cũng có thể tạo ra những âm thanh réo rắt cũng đã tạo nên sự hứng thú cho người mới chơi harmonica. Một ưu điểm khác của tremolo là giá thành một chiếc kèn khá mềm. Chỉ cần dưới 300 nghin, bạn cũng có thể mua cho mình những chiếc harmonica tone C với chất lượng khá tốt.
Sau đây là bài Ánh trăng nói hộ lòng tôido mình tự cover bằng kèn tremolo suzuki 24 study. Mặc dù còn nhiều hạn chê về kĩ năng, nhưng về nhạc cụ thì mỉnh rất ưng ý vềâm thanh của nó

wholesale-new-suzuki-study-24-harmonica-tremolo.jpg

Ngoài ra các bạn có thể xem các video khác tại Slinlin , xin chân thành cảm ơn các bạn

 
Tập Lái
14/8/16
3
2
3
33
tôi không rõ là bài tôi viết là spam hay 3 câu comment của bạn là spam nữa
 
  • Like
Reactions: HG-Q8