bạn đọc trong manual ấy, nó có nói phần đó, mình mới đọc lướt mà chắc là nó về số thấp hơn vừa thắng vừa dùng hộp số thắng, mà có thử 1 lần xe chạy ào ào hehe, bạn mình nó chạy đường núi bảo khi xuống dốc máy gằn lại
Mình cũng đã thử. Bạn chạy tốc độ chậm (khoảng 0 -10km) rồi khởi động chế độ hỗ trợ xuống dốc. Nhưng nó thắng kêu kẹt kẹt nghe kinh lắm nên không dùng chế độ đó nhiều. Mình đỗ đèo về số 1 hoặc 2 cũng thấy tác dụng hơn.
Tks bạn, cho m hỏi thêm là mình chỉnh nhiệt độ máy lanh 20 độ đi vtau ban đêm , chạy đươg trường thì xe tự lấy gió ngoài, chinh gió trong cũng tự bật gió ngoài. Vào tp đông đúc nhiệt độ cao thì nó bật lại gió trong, vậy giống hiện tượng xe mer C đúng ko ?Mình cũng đã thử. Bạn chạy tốc độ chậm (khoảng 0 -10km) rồi khởi động chế độ hỗ trợ xuống dốc. Nhưng nó thắng kêu kẹt kẹt nghe kinh lắm nên không dùng chế độ đó nhiều. Mình đỗ đèo về số 1 hoặc 2 cũng thấy tác dụng hơn.
Góp ý nhé. Với nhiệt độ 20 thì không hề tốt cho sức khỏe tí nào vì khi bước ra ngoài nhiệt độ chênh lệch nhau quá nhanh khiến cơ thể không thích nghi kịp. Nên chỉnh ở 23 - 25 là okTks bạn, cho m hỏi thêm là mình chỉnh nhiệt độ máy lanh 20 độ đi vtau ban đêm , chạy đươg trường thì xe tự lấy gió ngoài, chinh gió trong cũng tự bật gió ngoài. Vào tp đông đúc nhiệt độ cao thì nó bật lại gió trong, vậy giống hiện tượng xe mer C đúng ko ?
Thêm vào đó, nhiệt độ môi trường và trong xe như nhau thì nó tự biết phải làm gì để tiết kiệm năng lượng
Với chức năng đổ đèo. Nó cũng giống như các chức năng chống trượt hay vi sai của AWD. Máy tính tự nhận biết qua cảm biến để điều chỉnh tốc độ xe giúp người lái nhàn hơn.
Đổ đèo kêu kẹt kẹt mới chuẩn !Mình cũng đã thử. Bạn chạy tốc độ chậm (khoảng 0 -10km) rồi khởi động chế độ hỗ trợ xuống dốc. Nhưng nó thắng kêu kẹt kẹt nghe kinh lắm nên không dùng chế độ đó nhiều. Mình đỗ đèo về số 1 hoặc 2 cũng thấy tác dụng hơn.
Tiếng kêu đó là ABS hoạt động, do ABS hoạt động nên phanh không bị rà liên tục mà rà - nhả - rà - nhả ... nên phanh không bị nóng quá giới hạn cho phép !!!