Nói rõ hơn một chút là thế này: khi bác bẻ lái, do độ nghiêng của trục lái bánh trước, bác đã hơi nâng chiếc xe lên một chút. Hơi giống như là bác dùng đòn bẩy nâng đầu xe lên vậy. Do đó, khi bác buông vô lăng ra thì do sức nặng chiếc xe, sẽ tự hạ xuống và đè đẩy cái bánh xe về vị trí đi thẳng. Lý do họ phải chế tạo như thế thì bác Tribute đã trả lời rất chính xác rồi. Bác Tribute cũng nói rất chính xác là xe không trợ lực, thậm chí xe thô sơ cũng có tính năng tương tự. Chỉ trừ xe đã bị chỉnh sai góc camber (góc nghiêng trục lái bánh xe) thì bị mất tính năng này thôi.