Chủ đề tương tự
Bởi vậy khi nghe các thương hiệu nổi tiếng lâu đời mà lọt vào tay mấy anh này thì mình thấy thương hiệu đó mất đi phần nào giá trị 



Bởi vậy khi nghe các thương hiệu nổi tiếng lâu đời mà lọt vào tay mấy anh này thì mình thấy thương hiệu đó mất đi phần nào giá trị![]()
Em ko đồng ý với bác cho lắm. Thực ra thì xe nào cũng có xác suất bị lỗi cả. Sản xuất số lượng càng lớn thì xác suất lỗi càng cao. Trung Quốc sx xe cho 1.3 tỉ dân thì dễ dính lỗi hơn bất cứ thị trường nào trên thế giới. 1 chiếc xe cuối tuần mới chạy vs 1 chiếc ngày nào cũng đi 6, 7 chục cây thì sẽ ít hỏng hơn là điều chắc chắn. Đúng k bác?
Chỉnh sửa cuối:
Hợp tác với TQ hãy quản lý chất lượng chặt chẽ, không thì mất uy tín thương hiệu.
Nói đến TQ thì phải biết đến : điếm thúi , hám lợi , độc hại , ngang tàn ....v....v.... 
Hợp tác với VN còn tệ hơnHợp tác với TQ hãy quản lý chất lượng chặt chẽ, không thì mất uy tín thương hiệu.
Còn VN thì sao ?Nói đến TQ thì phải biết đến : điếm thúi , hám lợi , độc hại , ngang tàn ....v....v....![]()