Hạng B1
31/3/10
54
0
6
Bây giờ cao tốc rất thuận tiện đi đường dài, cần chú ý thứ nhất nước làm mát động cơ: nhìn vào bình nước phụ có vạch L và F mức nước nằm trong giữa 2 vạch này là OK, bình thường xe sẽ không hao nước, nhưng đi đường dài hoặc chạy cường độ cao nước sẽ hao hụt tự nhiên ( nhưng vẫn nằm giữa 2 vạch L và F ) nhớ châm thêm nước bổ sung đến vạch F là được ( phải là nước cùng loại mua trong Toyota)
Mực nước nhìn vào điểm nào vậy bạn? Xe mình như hình. Nếu theo mũi tên màu đỏ thì nằm giữa F và L. Nhưng nếu theo mũi tên màu xanh thì lại dưới L. Vậy xem chỗ nào là đúng?
 

Attachments

  • Wow
Reactions: NgocLuu
Hạng B2
4/3/21
247
148
43
41
FT mình không thích độ tăng tốc, vượt xe khác rất khó, máy ì, nhất là đi cung đường đèo xe rất ì máy, và điều mình chê nữa là hệ thống lái của xe, xe đi 50k km trở lên là thường xuyên cân chỉnh thướt lái, đi cao tốc với tốc độ 110km trở lên là run tay lái, bệnh này lập đi lập lại, dù có cân thước lái rồi cũng bị lại, cảm giác lái FT cũng không tốt, xe chưa có trợ lực điện nên không linh hoạt khi đi phố, xe sx 2017 trở lên thì tăng tốc có khá hơn một chút.
Chắc em lái quen chứ em cũng búa 90-100 thấy đâu có rung gì đâu? cứ 6 tháng em đảo lốp, với lại vượt xe em hay gạt về 3 rồi đợi tua máy lên cao chút là chuyển về D nó phóng ào ào vượt khoẻ mà.